--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

PVcomBank thông tin về khiếu nại chưa giải tỏa các sổ tiết kiệm 52 tỷ đồng của khách hàng

PV - 14:23 29/01/2021

(khoahocdoisong.vn) - Đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý việc ông Đặng Nghĩa Toàn và bà Tạ Thị Thu Trang gửi đơn thư khiếu nại tới một số cơ quan báo chí về việc PVcomBank chưa giải tỏa sổ tiết kiệm gửi tại ngân hàng và chưa có quyết định cuối cùng.

 

Liên quan tới vụ việc ông Đặng Nghĩa Toàn và bà Tạ Thị Thu Trang gửi đơn thư khiếu nại tới một số cơ quan báo chí về việc PVcomBank chưa giải tỏa sổ tiết kiệm mà ông Toàn và bà Trang gửi tại Ngân hàng, PVcomBank xin thông tin tới quý cơ quan như sau:

Ông Đặng Nghĩa Toàn và bà Tạ Thị Thu Trang đứng tên trên 03 sổ tiết kiệm, tổng trị giá là 52 tỷ đồng mở tại PVcomBank. Tháng 12/2018, ông Toàn và bà Trang đến Ngân hàng thông báo bị mất sổ tiết kiệm, đồng thời có văn bản gửi cơ quan an ninh điều tra đề nghị xác minh làm rõ.

Trong khi đó, 03 sổ của ông Toàn và bà Trang vẫn đang là tài sản đảm bảo cho khoản vay tín dụng của Công ty TNHH Cơ điện và Xây dựng Jeongho Landmark Việt Nam.

Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật, có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng, PVcomBank đã có văn bản báo cáo các cơ quan chức năng, đồng thời cung cấp toàn bộ hồ sơ liên quan cho Cơ quan An ninh Điều tra, Công an TP Hà Nội, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội để trình báo và đề nghị điều tra, làm rõ.

Hiện 03 sổ tiết kiệm của ông Toàn và bà Trang mở tại PVcomBank đang là vật chứng của vụ án hình sự “Nguyễn Thị Hà Thành cùng đồng phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…” theo Quyết định tạm giữ đồ vật, tài liệu số 19 và 21 ngày 04/09/2019 của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội để phục vụ cho điều tra vụ án.

Đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc và chưa có quyết định cuối cùng.

Về đề nghị giải tỏa 03 sổ tiết kiệm như đã nêu của ông Toàn và bà Trang, PVcomBank đã nhiều lần gửi văn bản thông báo tới ông Toàn và bà Trang, trong đó giải thích rõ vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và Ngân hàng chỉ có cơ sở giải quyết theo Bản án có hiệu lực pháp luật.

Khi đó, PVcomBank sẽ xử lý theo đúng phán quyết tại Bản án có hiệu lực (văn bản thông báo gần đây nhất số 24089/PVB-QL&TCTTS ngày 16/12/2020).

 

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, PVcomBank luôn cam kết đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Hiện PVcomBank đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng, các cấp có thẩm quyền để cung cấp thông tin, điều tra làm rõ các vấn đề.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ tiếp tục cung cấp thông tin đến khi có kết luận từ các cơ quan chức năng.

  • PVcomBank ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết 
    Ngân hàng- Thùy Linh - 13:38 05/11/2020
    (khoahocdoisong.vn) - Với mong muốn thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt cũng như tri ân những khách hàng thân thiết đã lựa chọn dịch vụ tài chính tiện ích của Ngân hàng, từ nay cho đến hết ngày 31/12/2020, PVcomBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết với cơ chế tích điểm đổi quà hấp dẫn cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard.

(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Đề xuất tăng lương hưu, trợ cấp ở mức 7,4% từ 1/1/2022, thay vì 11% như ban đầu
Sức khỏe mới- Thúy nga - 19:56 03/12/2021
Thay vì thực hiện tháng 7, việc điều chỉnh lương hưu, trợ cấp sẽ được bắt đầu từ 1/1/2022. Sau khi điều chỉnh, những người nghỉ hưu trước năm 1995 mà có mức lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng dưới 2,5 triệu đồng/tháng được điều chỉnh tiếp.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---