PVcomBank ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết 

(khoahocdoisong.vn) - Với mong muốn thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt cũng như tri ân những khách hàng thân thiết đã lựa chọn dịch vụ tài chính tiện ích của Ngân hàng, từ nay cho đến hết ngày 31/12/2020, PVcomBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết với cơ chế tích điểm đổi quà hấp dẫn cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard.
Chương trình Khách hàng thân thiết với với cơ chế tích điểm đổi quà hấp dẫn cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard.

Chương trình Khách hàng thân thiết với với cơ chế tích điểm đổi quà hấp dẫn cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard.

Cho đến nay, thẻ tín dụng đã trở thành một khái niệm rất quen thuộc và là người bạn đồng hành thân thiết đối với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh điều kiện mở thẻ ngày một đơn giản, chính sách giá/phí thấp, các tiện ích thanh toán được tích hợp tối ưu, các ngân hàng còn không ngừng phát triển hệ thống điểm ưu đãi đối tác để mang đến cho các chủ thẻ nhiều lợi ích thiết thực. 

Với “Tích điểm đổi quà, Nhân đôi lợi ích”, chủ thẻ PVcomBank Mastercard sẽ được nhận ngay điểm thưởng chương trình khách hàng thân thiết cho mọi chi tiêu chỉ từ 1.000 đồng cùng các ưu đãi giảm giá Thế giới WOW.

Số điểm tích lũy được khách hàng có thể tùy ý lựa chọn quy đổi sang điểm VinID hoặc dặm thưởng Bông Sen Vàng. Càng tích lũy nhiều, giá trị điểm thưởng càng lớn và giá trị quà tặng càng cao. 

Có thể nói, xu thế tiêu dùng không tiền mặt đang ngày một trở nên phổ biến hơn, đồng thời mang lại lợi ích rõ nét cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ với sự năng động, tư duy công nghệ nhanh nhạy cùng sự cởi mở đón nhận các tiện ích thanh toán mới.

Chương trình khách hàng thân thiết dành cho chủ thẻ của PVcomBank không chỉ nằm trong những nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu không tiền mặt, tận dụng nguồn vốn từ ngân hàng cho các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, mà còn mang đến những trải nghiệm tích điểm bằng công nghệ thuận tiện nhất.

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng trên Internet Banking và Mobile Banking, khách hàng của PVcomBank có thể dễ dàng tra cứu điểm thưởng và đổi quà mọi lúc, mọi nơi. Bắt kịp xu hướng chưa khi nào dễ dàng hơn thế. 

Như vậy, với ưu đãi cộng thêm ưu đãi, khách hàng giờ đây thoải mái tận hưởng mọi tiện ích từ thẻ tín dụng và thực sự “nhân đôi lợi ích” trong từng giao dịch.

Có thể nói, đây không chỉ là một chương trình khuyến mại ngắn hạn mà hơn thế nữa còn là chính sách chăm sóc khách hàng dài lâu, với thông điệp tri ân ý nghĩa, thể hiện mong muốn gắn kết bền chặt với những khách hàng thân thiết của Ngân hàng. 

Mọi thắc mắc chi tiết về chương trình vui lòng xem tại đây (https://www.pvcombank.com.vn/ca-nhan/san-pham-khac/chuong-trinh-khach-hang-than-thiet-sp344.html). Hoặc liên hệ số Hotline 1900 5555 92

Theo Đời sống
Sacombank tái bổ nhiệm 2 Phó tổng giám đốc

Sacombank tái bổ nhiệm 2 Phó tổng giám đốc

Ngân hàng TMCP Thương Tín (Sacombank, HoSE: STB) vừa công bố việc ông Hồ Doãn Cường và ông Hà Văn Trung sẽ tiếp tục giữ chức Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 1/10 và 10/10/2024. Các quyết định bổ nhiệm đều có hiệu lực trong vòng 4 năm.
Lý do Ngân hàng ABBank lỗ "khủng"?

Lý do Ngân hàng ABBank lỗ "khủng"?

ABBank ghi nhận kết quả kinh doanh quý 1/2024 với khoản lỗ thuần 45,5 tỷ đồng, so với mức lợi nhuận hơn 90 tỷ đồng cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng không chia cổ tức năm 2023. 
back to top