Nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA hết bao nhiêu tiền?

Yamaha Motor Việt Nam đang bán phụ kiện nâng cấp chính hãng cho Exciter 155 VVA với giá trọn bộ là 3,16 triệu đồng.
Nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA hết bao nhiêu tiền? 1

Yamaha chính thức bán ra các phụ kiện chính hãng cho Exciter 155 VVA tại Việt Nam.

Yamaha Exciter là mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, phiên bản sử dụng động cơ 155 VVA đang được người dùng đón nhận rất tốt. Để tăng vẻ đẹp cho chiếc xe, đồng thời đảm bảo chất lượng, Yamaha Motor Việt Nam chính thức bán ra các phụ kiện nâng cấp chính hãng cho Exciter 155 VVA.

Cụ thể, Yamaha sẽ bán ra tổng cộng 9 sản phẩm phụ kiện nâng cấp chính hãng cho xe. Khách hàng có thể chọn mua từng sản phẩm với giá chỉ từ 99.000 đồng hoặc trọn bộ tất cả sản phẩm có giá 3.160.000 đồng.

Bảng giá phụ kiện chính hãng 2021 cho Yamaha Exciter 155 VVA
STT Sản phẩm Giá bán (đồng)
1 Ốp mặt nạ trước 259.000
2 Ốp pô 279.000
3 Ốp mão đèn pha 99.000
4 Cụm giá để hàng 249.000
5 Bộ chắn bùn sau 199.000
6 Nắp thăm dầu mạ vàng 670.000
7 Thanh giữ ống dây phanh 225.000
8 Bộ tay côn/ tay phanh mạ vàng 670.000
9 Gù chống đổ bánh trước bạ vàng 510.000

Yamaha Exciter 155 VVA sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và thừa hưởng đường nét thiết kế của mẫu xe thể thao R1. Bộ vỏ được thiết kế để cải thiện tính khí động học, trọng tâm xe chuyển về trước giúp tăng tính ổn định khi vận hành. So với thế hệ trước, Exciter 155 thay đổi một cách toàn diện.

Bên cạnh thiết kế, Exciter mới được trang bị các công nghệ chú trọng đến hiệu suất như khung sườn, vật liệu xy-lanh, góc phun nhiên liệu và bộ ly hợp chống trượt. Trái tim của xe là khối động cơ 155 cc, công suất 17,7 mã lực và mô-men xoắn 14,4 Nm, hộp số côn tay 6 cấp. Hiệu suất này mạnh hơn 17% so với Exciter 150.

Nâng cấp Yamaha Exciter 155 VVA hết bao nhiêu tiền? 2

Yamaha Exciter 155 VVA hiện có giá bán từ 46,99 - 50,49 triệu đồng.

Yamaha cho biết động cơ 155cc của Exciter mới có công nghệ phủ carbon lên cò mổ dạng trượt của hệ thống VVA giống R1. Kim phu nhiên liệu có 10 lỗ phun, nhiều hơn kim phun của động cơ 150cc ở đời trước. Góc phun nhiên liệu được mở rộng thành 18 độ để cải thiện hiệu suất đốt cháy nhiên liệu. Đời xe mới có thêm bộ ly hợp chống trượt A&S nổi trội trong phân khúc.

Về mặt tiện nghi, xe được trang bị hệ thống khóa thông minh và cổng sạc USB. Bình xăng dung tích 5,4 lít, lớn hơn Exciter 150. Hệ thống giảm xóc trên xe đã được nâng cấp. Hành trình phuộc tăng từ 90 mm lên 100 mm. Những trang bị này đã được khách hàng mong chờ xuất hiện trên Exciter từ lâu.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top