Nam Dao Internationaltrao tặng 4 cổng khử khuẩn tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Chỉ đạo phía Nam

(khoahocdoisong.vn) -  Ngày 13/4, đại diện Công ty TNHH Nam Dao International đã đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Công tác phía Nam ủng hộ 04 cổng khử khuẩn và nước sát khuẩn Asfa  tổng trị giá 200.000.000đ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Công ty TNHH Nam Dao International trao tặng 4 cổng khử khuẩn tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Công tác phía Nam.

Công ty TNHH Nam Dao International trao tặng 4 cổng khử khuẩn tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Công tác phía Nam.

Qua chia sẻ của Công ty TNHH Nam Dao International có ý nguyện trao tặng các cột sát khuẩn này đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Thống Nhất…

Nam Dao International đã trao tặng 1 cột sát khuẩn tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Chỉ đạo phía Nam để tất cả cán bộ công nhân viên của Mặt trận Tổ quốc và mạnh thường quân đều được đi qua cổng kháng khuẩn này trước khi vào công tác hay liên hệ đóng góp nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe của mọi người.

Nước sát khuẩn Asfa – sự lựa chọn ưu việt và an toàn

Sản phẩm nhiều ưu việt so với các loại thuốc sát trùng hiện nay trên thị trường của Công ty OREA Nhật Bản do Công ty TNHH Nam Dao International phân phối. Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là việc nước Asfa có thể xịt vào miệng mình để khử trùng và khử mùi hôi mà không độc hại cho cơ thể. Ngoài ra, loại nước này cũng có ưu điểm thân thiện với môi trường.  

Sản phẩm những chứng nhận quốc tế như HALAL Authentication, SGS, số hiệu đăng ký tại nhật 5739804 và được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản. Đây chính là lý do để khẳng định nước Asfa an toàn 100% là do nguồn nước sử dụng được đưa qua hệ thống iRO để trở thành nước tinh khiết 100%.

 Sản phẩm những chứng nhận quốc tế như HALAL Authentication, SGS, số hiệu đăng ký tại nhật 5739804 và được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản. Đây chính là lý do để khẳng định nước Asfa an toàn 100% là do nguồn nước sử dụng được đưa qua hệ thống iRO để trở thành nước tinh khiết 100%. 

Được biết, nước Asfa được đưa qua máy Prost 1200 để phân tách. Do đó, sau khi tiếp xúc bề mặt da, nước Asfa khử khuẩn nhanh gấp 80 lần các loại khử khuẩn thông thường sau đó lập tức trở thành nước tinh khiết và hoàn toàn không có tồn dư hóa chất.      

Cổng khử khuẩn Cột khử khuẩn chất lượng cao sử dụng dung dịch nước diệt khuẩn ASFA 

Công ty TNHH Nam Dao International phân phối Cổng khử khuẩn và Cột khử khuẩn đều sử dụng dung dịch nước diệt khuẩn ASFA và giúp tiêu diệt hơn 90% các loại vi khuẩn, virus, nấm men nấm mốc với tốc độ cao hơn 80 lần so với thông thường trên toàn bộ bề mặt tiếp xúc. 

Thời gian khử khuẩn: Trong vòng 1 giây. Sử dụng nước ASFA tuyệt đối an toàn cho cơ thể, không dây dị ứng da và mắt, không gây hại cho cơ thể kể cả khi uống nhầm. Cổng hoặc buồn khử khuẩn sử dụng máy phun sương công suất lớn để tách phân tử nước ASFAthành hơi/khói, phun 360 độ xung quanh người để diệt khuẩn và khử mùi toàn bộ bề mặt tiếp xúc.

Thời gian khử khuẩn: Trong vòng 1 giây. Sử dụng nước ASFA tuyệt đối an toàn cho cơ thể, không dây dị ứng da và mắt, không gây hại cho cơ thể kể cả khi uống nhầm. Cổng hoặc buồn khử khuẩn sử dụng máy phun sương công suất lớn để tách phân tử nước ASFAthành hơi/khói, phun 360 độ xung quanh người để diệt khuẩn và khử mùi toàn bộ bề mặt tiếp xúc. 

Công suất tiêu hao dung dịch: 1 lít ASFAsử dụng cho 50 lượt khử khuẩn. Mỗi lượt 15 giây và được điều khiển bằngcảm biến 100%, không phải đụng tay vào bất cứ đâu, cổng thông thoáng, khôngcó màng che, đảm bảo việc khôngbị lây lan do người vào trước và sau.

Tính ưu việt vượt trội của cột khử khuẩn có thể sử dụng phù hợp cho gia đình và tập thể, chỉ cần diện tích nhỏ ngay lối đi trong nhà hoặc các siêu thị, cửa hàng... Hệ thống thiết kế thông thoáng, có thể để ngoài trời nhưng vẫn được chắn gió để không bị hao phí dung dịch khi bơm sát khuẩn.

Khi dùng nước rửa tay cần đúng cách và đúng thời điểm mới có hiệu quả phòng bệnh. Nếu không, chính nước sát khuẩn này sẽ phá vỡ mối cân bằng vi sinh trên da, chưa kể gây kích ứng và làm bỏng da, đặc biệt là da trẻ em. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Cột sát khuẩn/Cổng sát khuẩn/Nước Asfa vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Nam Dao International. Địa chỉ: 777 đường Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM - Hotline: 0986.307.367.

Theo Đời sống
back to top