Hiện nay, trong bối cảnh dịch bệnh làm gián đoạn các hoạt động bán hàng do giãn cách xã hội và hạn chế các chuyến bay, các chủ đầu tư đã chuyển đổi hoạt động bán hàng truyền thống sang kỹ thuật số. Chẳng hạn như Vinhomes và Sunshine Group đã ra mắt ứng dụng di động riêng để người mua có thể duyệt nhà và đặt chỗ, cho phép nhà đầu tư có thể tham quan nhà ở trực tuyến và trò chuyện trực tiếp với môi giới để hỗ trợ bán hàng.
Ngoài ra, để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư đều tung ra các gói siêu ưu đãi hấp dẫn để hút người mua. Đây là một trong những cách duy nhất để có thể duy trì được việc kinh doanh trong mùa dịch.