Honda CR-V mới lần đầu lộ diện dưới lớp ngụy trang

Ngay sau màn ra mắt của Honda HR-V, hình ảnh chiếc xe được cho là CR-V hoàn toàn mới dưới lớp ngụy trang bị bắt gặp đang chạy thử.
Honda CR-V mới lần đầu lộ diện dưới lớp ngụy trang 1

Mẫu xe được cho là Honda CR-V thế hệ thứ sáu bị bắt gặp đang chạy thử.

Trong khi Honda CR-V thế hệ thứ năm vừa được nâng cấp đôi chút, sự xuất hiện của HR-V mới như sự nhấn mạnh về nhu cầu phải thay đổi hoàn toàn cho CR-V. Những hình ảnh một chiếc xe được cho là Honda CR-V mới ngụy trang, đang chạy thử trên đường do Carscoops đăng tải cho rằng ngày ra mắt mẫu xe này không còn xa.

Trong khi Honda chưa xác nhận thì thời điểm xuất hiện của mẫu xe được cho là CR-V hoàn toàn mới này phù hợp với chu kỳ thay đổi của mẫu xe, từ hình dạng cho đến kích thước. Carscoops cho hay có vẻ như CR-v mới sẽ phát triển với kích thước lớn hơn, cabin rộng hơn. Việc tăng diện tích cabin như vậy cho thấy tùy chọn 7 chỗ của mẫu xe này sẽ được cung cấp ở tất cả các thị trường, thay vì chỉ bán ra tại một số nước như hiện nay.

Phần đầu xe, có nhiều điểm để Carscoops nhận định đây chính là chiếc Honda CR-V thế hệ tiếp theo, với phần đầu xe có nhiều điểm tương đồng với HR-V, mang diện mạo thiết kế mới của Honda.

Honda CR-V mới lần đầu lộ diện dưới lớp ngụy trang 2

Thiết kế bên hông và đuôi xe.

Nắp capo của xe dường như cũng cao và dài hơn so với phiên bản hiện tại cho thấy khoang động cơ lớn hơn. Tuy nhiên, CR-V mới không có khả năng trang bị động cơ dung tích lớn mà nhiều khả năng sẽ xuất hiện động cơ xanh.

Phía đuôi xe, đèn hậu dường như phá vỡ sự truyền thống với bố cục nằm ngang. Bên trong khoang nội thất, rất có thể hệ thống thông tin giải trí cũng sẽ được bố trí tương tự như Honda HR-V mới nhất.

Tuy có thể đây là những bức ảnh ban đầu nhưng Carscoops cho biết khách hàng khó có thể mong chờ phiên bản hoàn toàn mới của CR-V sẽ được công bố vào năm 2022. Nhưng các thông tin sẽ dần được hé mở vào giữa năm sau.

Theo xe.baogiaothong.vn
back to top