HikTea - Chia sẻ cùng phát triển

(khoahocdoisong.vn) - Sau hơn 3 năm thành lập, đến nay trà sữa HikTea đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích. Với mong muốn đưa HikTea đến gần hơn với mọi người và tạo điều kiện cho các nhà đầu tư khởi nghiệp, HikTea đã triển khai hình thức nhượng quyền truyền thống và nhượng quyền online, thương hiệu trà sữa đang được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.
Không gian bên trong quán được thiết kế đơn giản mang lại cảm giác ấm áp cho khách hàng.

Không gian bên trong quán được thiết kế đơn giản mang lại cảm giác ấm áp cho khách hàng.

Từ đam mê đến với thành công

Dược sĩ Thuỳ Tâm cho biết: Là “fan” của trà sữa, mong muốn mang đến cho mọi người những ly trà sữa với hương vị, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên giúp ích cho sức khỏe. Sau nhiều tháng tìm tòi, học hỏi tại Đài Loan (xứ sở của các loại trà sữa), cùng với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe, dược sĩ Thùy Tâm đã cho ra đời thương hiệu trà sữa HikTea, lấy yếu tố sức khỏe của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu.

Không gian bên ngoài cửa hàng HikTea Đà Nẵng, địa chỉ: 110 Pham Cự Lượng, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Không gian bên ngoài cửa hàng HikTea Đà Nẵng, địa chỉ: 110 Pham Cự Lượng, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Từ cửa hàng đầu tiên được thành lập năm 2017, đến nay HikTea đã có cho mình chuỗi các cửa hàng ở nhiều địa phương khác nhau từ TPHCM đến Đà Nẵng và đang mở rộng tới các tỉnh miền Tây. Với hơn 50 sản phẩm từ trà, kết hợp với sữa, trái cây, kem phô mai… đã được người tiêu dùng tín nhiệm.

“Bí kíp” pha chế được dược sĩ Thùy Tâm sáng tạo mới lạ và giúp ích cho sức khỏe.

“Bí kíp” pha chế được dược sĩ Thùy Tâm sáng tạo mới lạ và giúp ích cho sức khỏe.

Nhượng quyền thương hiệu trà sữa sạch

Chia sẻ cùng phóng viên Báo KH&ĐS, dược sĩ Thùy Tâm cho biết: “HikTea không chỉ được quan tâm nhờ chất lượng của từng sản phẩm tốt cho sức khoẻ người dùng. Mà minh chứng mới đây nhất là ngay khi dịch Covid-19 chưa bùng phát cho đến khi thực hiện cách ly xã hội, HikTea đã có những bước đi sáng tạo, thích ứng bằng cách chuyển đổi từ kênh bán hàng truyền thống sang các kênh bán hàng online như: GrapFood, Now, Goviet, hotline HikTea, giao hàng tận nơi để khách hàng dễ dàng đặt mua và thưởng thức trà sữa tại nhà, đảm bảo tối đa cho sức khoẻ khách hàng”.

Trà sữa/sữa tươi trân châu tươi đường mía nâu Taiwan.

Trà sữa/sữa tươi trân châu tươi đường mía nâu Taiwan.

Chính bằng niềm mơ ước ấp ủ và cũng như phương châm của Hiktea - Uống lành mạnh để khỏe mạnh, dược sĩ Thùy Tâm mong muốn: “HikTea sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu truyền thống và online trên khắp mọi miền đất nước, đặc biệt muốn chia sẻ cho những ai đam mê kinh doanh trà sữa mà chưa có cơ hội thực hiện. HikTea cam kết luôn trung thực và cởi mở trong kinh doanh, đảm bảo quyền lợi cho các nhà đầu tư”.

HikTea tìm đối tác nhượng quyền truyền thống và nhượng quyền online trên toàn quốc:

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

+ Website: www.hiktea.com

+ Fanpage: HIK TEA Bình Hưng, HIK TEA Đà Nẵng

 + Ms Quỳnh: 0983181845

Theo Đời sống
IPhone 16 có hấp dẫn người dùng?

IPhone 16 có hấp dẫn người dùng?

Thế hệ iPhone 16 mới vừa ra mắt về cơ bản chỉ để lại ấn tượng với kích thước màn hình lớn hơn ở dòng Pro, nút Camera Action. Những điều này liệu có đủ sức thuyết phục người dùng chi tiền nâng cấp?
back to top