Hành trình 5 châu của Toyota tới Thủ đô Hà Nội

(khoahocdoisong.vn) - Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” (Dự án) tại Việt Nam khởi hành từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã được Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp cùng Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) đã kết thúc tốt đẹp.
Đội dự án "Hành trình 5 châu cùng Toyota" xuất phát từ Đà Nẵng về tới Hà Nội sau 5 ngày.

Đội dự án "Hành trình 5 châu cùng Toyota" xuất phát từ Đà Nẵng về tới Hà Nội sau 5 ngày.

Dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” được tổ chức lần đầu tiên tại Australia năm 2014 và đã được thực hiện trên 5 châu lục trên toàn thế giới. 

Cụ thể hơn, trong dự án này, các thành viên sẽ phải lái thử các mẫu xe dưới các điều kiện khác nhau tại 5 châu lục: Úc, Mỹ (Bắc và Latin), châu Âu, châu Phi và châu Á. Ở hành trình tại châu Á năm 2019, sự kiện bắt đầu từ tháng 9 và kết thúc vào tháng 11 tại 8 quốc gia: Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines và cuối cùng là Việt Nam. Năm 2020, sự kiện sẽ kết thúc tại Nhật Bản – nơi diễn ra Thế vận hội Tokyo Olympic 2020 và Paralympic.

Chủ tịch Tập đoàn Toyota, ông Akio Toyoda từng nói, Toyota không chỉ theo đuổi sứ mệnh tạo ra những “Chiếc xe tốt hơn bao giờ hết”, mà còn đề cao tầm quan trọng của việc tận hưởng cảm giác lái xe. Đó cũng chính là lý do, “hành trình 5 châu cùng Toyota” được tổ chức.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Toyota toàn cầu luôn lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của khách hàng để từ đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy, trong những năm qua, TMC đã triển khai dự án “Hành trình 5 châu cùng Toyota” để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm phù hợp với từng khu vực thị trường, hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất của khách hàng trên toàn cầu nói chung và từng quốc gia nói riêng. Mặc dù đây không phải là một cuộc đua, nhưng Dự án này vẫn sẽ sử dụng tinh thần và triết lý của Toyota Gazoo Racing để khơi dậy tinh thần đồng đội và động lực cho nhân viên để từ đó tạo ra những “Chiếc xe tốt hơn bao giờ hết”.

Các thành viên tham gia “Hành trình 5 châu cùng Toyota” 2019.

Các thành viên tham gia “Hành trình 5 châu cùng Toyota” 2019.

Theo triết lý Toyota toàn cầu “Genchi Genbutsu” – “Hiện trường, hiện vật” (trực tiếp quan sát các điều kiện thực tế tại một khu vực để hiểu và giải quyết vấn đề nhanh hơn và hiệu quả hơn), đội dự án đặc biệt của Toyota sẽ lái thử các mẫu xe trong các điều kiện khác nhau tại 5 châu lục, đặt mình vào các hoàn cảnh, điều kiện khó khăn để có những trải nghiệm và kiến thức thực tế, tiếp thu môi trường văn hóa đa dạng của từng khu vực, từ đó cải tiến và phát triển nhằm tạo ra những chiếc xe ngày càng hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, dự án có sự góp mặt của 8 mẫu xe bao gồm: Hilux, Innova, Fortuner, Yaris, Corolla Altis, Camry, Rush và Vios cùng 30 thành viên đến từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và Toyota Việt Nam (TMV). Từ ngày 25 - 29/11/2019, hành trình đã đi qua các tỉnh thành bắt đầu từ Đà Nẵng cho đến Huế, Đồng Hới với cung đường men bờ biển tuyệt đẹp tại Việt Nam trước khi đến với Vinh, Ninh Bình và Hà Nội với điểm dừng chân cuối cùng đặt tại nhà máy Toyota Vĩnh Phúc.

Chia sẻ tại buổi khai mạc Dự án tại Đà Nẵng, đội trưởng đội dự án, ông Kazuaki Abiru nói: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi đến Việt Nam, đây là tuần thứ 4 và cũng là tuần lái thử cuối cùng của chúng tôi. Chúng tôi đến đây với mục đích tạo ra những chiếc xe tốt hơn bao giờ hết và khơi dậy cảm nhận riêng của chúng tôi tại từng khu vực”.

Không chỉ lái thử và tự cảm nhận những mẫu xe được xem là bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, ngày 28/11, đội dự án dừng chân tại Đại lý Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa để tìm hiểu và lắng nghe ý kiến, nhu cầu và mong muốn của khách hàng để có được định hướng phát triển sản phẩm tốt và hiệu quả hơn trong tương lai phù hợp với thị trường trong tương lai.

Thông qua chương trình này, Toyota mong muốn, thể hiện sự quan tâm và tôn trọng, hướng tới chất lượng nhằm tạo ra những chiếc xe ngày càng hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng Việt.

Theo Đời sống
Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra màu xanh ngọc lam là phiên bản thứ 2 của sự hợp tác giữa Pagani và Hermes. Nội thất Huayra Codalunga này được hoàn thiện bởi thương hiệu Hermes.
Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Quả thật tiền nhiều có thể mua được mọi thứ, kể cả là mẫu xe Jaguar E-Type sau 50 năm dừng sản xuất cũng được hãng xe Anh quốc làm sống dậy, sau yêu cầu của 1 khách hàng siêu VIP ở Đông Nam Á.
back to top