Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Để chuẩn bị cho mở cửa du lịch quốc tế, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam.

Nhiều hoạt động trên nền tảng online – offline như cuộc thi ảnh du lịch trực tuyến “Một chạm đến Hàn Quốc” (từ ngày 1 - 15/4/2021), Ngày hội Du lịch Hàn Quốc qua màn ảnh rộng – Korea Movie Day 2021 tại Đà Nẵng ngày 17 - 18/4 và Cần Thơ ngày 24 - 25/4/2021 đã được phát động. KTO Việt Nam cũng tích cực tham gia các chương trình quảng bá văn hóa và các sự kiện kích cầu du lịch như “Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2021” tại phố cổ Hội An ngày 10 - 11/4/2021, Lễ hội Kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 vào ngày 17 - 18/4/2021 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Để tham dự cuộc thi ảnh, người chơi chỉ cần đăng tải lên facebook một hình ảnh du lịch Hàn Quốc của chính bản thân mình hoặc hình ảnh bất kỳ có ghi nguồn kèm hashtag #MotchamdenHanQuoc #VisitKoreaLater.

Theo Đời sống
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top