Hà Nội phong tỏa tạm thời trụ sở Công an phường Lê Đại Hành

Một cán bộ Công an phường Lê Đại Hành bị nghi nhiễm nCoV. 35 người khác được lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm SARS-CoV-2.

Trao đổi với Zing tối 26/7, Chủ tịch UBND phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết địa bàn vừa ghi nhận một ca nghi nhiễm SARS-CoV-2.

Theo vị lãnh đạo, ca nghi nhiễm là một cán bộ thuộc Công an phường Lê Đại Hành. "Chính quyền đã lấy mẫu xét nghiệm của trường hợp trên cùng 35 người khác tại cơ quan này, gửi lên CDC Hà Nội và đang chờ kết quả".

Hiện, trụ sở Công an phường Lê Đại Hành ở số 41 phố Nguyễn Đình Chiểu đã tạm thời bị phong tỏa và được phun khử khuẩn.

Hôm nay, Hà Nội ghi nhận thêm 81 ca dương tính với SARS-CoV-2, cao hơn 66 người so với ngày 25/7. Trong đợt dịch thứ 4 bùng phát từ ngày 29/4, Hà Nội đã ghi nhận tổng cộng 794 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2, ngoài ra còn có hơn 200 ca mắc Covid-19 ở các bệnh viện tuyến Trung ương.

cong an phuong le dai hanh anh 1

Trụ sở Công an phường Lê Đại Hành ở số 41 phố Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

 
 
 
Theo zingnews.vn
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top