Hà Nội dùng “trí tuệ nhân tạo” để chăm sóc khách hàng

Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/ha-noi-dung-tri-tue-nhan-tao-de-cham-soc-khach-hang-11.jpg

Ảnh minh họa.

Theo đó, không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác.

“Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/ha-noi-dung-tri-tue-nhan-tao-de-cham-soc-khach-hang-2.jpg

Việc Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc khách hàng sẽ đem lại lợi ích, làm tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Một khả năng “thần kỳ” nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.

Trong thời gian tới, “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời, tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của EVNHANOI.

Việt Cường

Theo Đời sống
Có gì mới trong macOS Sequoia?

Có gì mới trong macOS Sequoia?

Apple đã chính thức giới thiệu macOS 15 Sequoia, phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho máy Mac. macOS Sequoia là một bản cập nhật miễn phí, có thể được tải xuống trên các dòng máy.
Bluetooth 6.0 ra mắt có gì mới?

Bluetooth 6.0 ra mắt có gì mới?

Mới đây, tại sự kiện IFA 2024, Bluetooth Special Interest Group đã tạo ra dấu ấn riêng khi giới thiệu kết nối Bluetooth 6.0- một tiêu chuẩn mới giúp thay đổi thiết bị giao tiếp.
iOS 18.1 Beta 3 có gì mới?

iOS 18.1 Beta 3 có gì mới?

Bên cạnh iOS 18 beta 8, Apple cũng phát hành phiên bản beta thứ ba của iOS 18.1 dành cho các nhà phát triển, mang đến một số tính năng mới thuộc hệ thống Apple Intelligence.
back to top