Hà Nội chỉ đạo công khai danh sách dự án nhà ở đã thế chấp ngân hàng

(khoahocdoisong.vn) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Hội Dương Đức Tuấn vừa chỉ đạo Sở Xây dựng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm, kịp thời các vi phạm trong thực hiện quy định về đầu tư kinh doanh bất động sản.
Sở Xây dựng phải rà soát dự án chậm tiến độ.

Sở Xây dựng phải rà soát dự án chậm tiến độ.

Ngoài ra, Sở Xây dựng còn có trách nhiệm kiểm tra, rà soát, công khai danh sách các dự án nhà ở chủ đầu tư đã thế chấp ngân hàng; các dự án chậm tiến độ do có vướng mắc về vấn đề pháp lý; các dự án bất động sản có vi phạm về xây dựng; các dự án không thực hiện bảo lãnh.

Đồng thời, Phó Chủ tịch Dương Đức Tuấn cũng giao Sở Xây dựng phải thanh tra, kiểm tra các dự án chưa nghiệm thu chất lượng công trình, chưa nghiệm thu phòng cháy chữa cháy đã đưa vào sử dụng; các dự án chủ đầu tư chậm trễ trong việc làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người dân.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top