“Giấc mơ cho em” đến với các bệnh nhi

(khoahocdoisong.vn) - “Giấc Mơ Cho Em” là chương trình do Sanofi Việt Nam tổ chức nhằm đem lại niềm vui và sự chia sẻ với bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM.

Trong chương trình năm nay, Sanofi đã trao tặng 450 phần quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Ung bướu, Khoa Tim mạch và Khoa Nội tổng hHợp của bệnh viện nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn tiến phức tạp. Chương trình “Giấc Mơ Cho Em” năm nay được tổ chức với quy mô thu gọn với việc trao quà, tặng thiệp handmade và thăm hỏi bệnh nhi tại bệnh viện. Bên cạnh đó, Công ty cũng đang trong quá trình hoàn tất thủ tục hợp tác cùng với một tổ chức phi chính phủ để đóng góp 110 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ bệnh nhi khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện Nhi tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Tổng kinh phí cho tất cả các hoạt động này lên đến 250 triệu đồng được trích từ ngân sách công ty và  sự đóng góp của tập thể nhân viên Sanofi Việt Nam.

“Trách nhiệm xã hội là một trong những ưu tiên hàng đầu tại Sanofi Việt Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, nghiên cứu nhằm chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tại hơn 110 quốc gia trên thế giới, tập thể nhân viên Sanofi luôn mong muốn được chia sẻ, hỗ trợ về tinh thần và vật chất với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Việc được đồng hành cùng những “chiến binh nhí” đầy nghị lực là hoạt động ý nghĩa để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng khó quên”, ông Emin Turan, Tổng Giám đốc Sanofi Đông Dương chia sẻ.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top