Giá xăng có thể tăng 1.100đ mỗi lít

Nếu không sử dụng quỹ bình ổn giá, giá xăng được dự báo sẽ tăng mức 800 - 1.100đ/lít, còn nếu sử dụng quỹ bình ổn giá thì sẽ tăng 500-700đ/lít

Dữ liệu từ Bộ Công Thương cho thấy, giá xăng thành phẩm bình quân trên thị trường Singapore cập nhật đến ngày 14/4 với RON 92 là 114,59 USD một thùng, RON 95 là 126,13 USD một thùng, tăng so với đợt điều chỉnh trước đó. Trong khi, giá dầu có lúc tăng lên 145 USD một thùng.

Trước xu hướng giá xăng dầu trên thế giới tăng mạnh, giới bán xăng dầu trong nước dự báo giá xăng trong kỳ điều chỉnh ngày mai, 21/4, sẽ tăng.

Cụ thể, giá xăng có thể được điều chỉnh tăng quanh mức 800-1.100 đồng/lít, còn giá dầu có thể cộng thêm 1.300 đồng/lít.

Tuy nhiên, nếu liên Bộ Tài chính - Công Thương sử dụng quỹ bình ổn giá, giá xăng dầu có thể được điều chỉnh tăng ở mức thấp hơn.

Báo cáo từ Bộ Tài chính cho biết, trong quý I/2022 đã có 7 kỳ điều hành giá xăng dầu. Trong đó, giá xăng A95 tăng 5.900 đồng/lít; giá xăng E5 tăng 5.780 đồng/lít và giá dầu diezen tăng 6.060 đồng/lít. Bình quân quý I/2022, giá xăng dầu trong nước tăng 48,81% so với cùng kỳ năm trước, tác động làm CPI chung tăng 1,76 điểm phần trăm.

Theo Đời sống
Giá xăng giảm 3.600 đồng/lít

Giá xăng giảm 3.600 đồng/lít

Bộ Công thương vừa quyết định điều hành giá xăng dầu kể từ 15 giờ hôm nay 21/7. Giá bán lẻ xăng E5 RON 92 giảm 2.710 đồng, giá bán ra về mức 25.070 đồng/lít; Xăng RON 95 là 26.070 đồng, giảm 3.600 đồng.
Chỉ sau 2 phút chạm - Nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng

Chỉ sau 2 phút chạm - Nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân ngay lập tức của khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành tặng khách hàng hiện hữu bộ đôi công cụ tài chính quyền lực là Thẻ tín dụng SHB và khoản thấu chi phê duyệt trước online thông qua ứng dụng SHB Mobile. Không cần hồ sơ, giấy tờ khách hàng nhận ngay thẻ tín dụng chỉ sau từ 2 ngày hoặc được cấp hạn mức thấu chi sau 2 phút.
Phát triển trung tâm thương mại tại Việt Nam: Chọn làm lớn, hay chọn làm sâu?

Phát triển trung tâm thương mại tại Việt Nam: Chọn làm lớn, hay chọn làm sâu?

Tại Việt Nam, thị trường đã có sự ra đi của nhiều ông lớn trong lĩnh vực bán lẻ, như Auchan, Parkson… Nhưng cũng có sự tồn tại bền bỉ, thậm chí là phát triển mạnh mẽ của không ít những thương hiệu lớn, và trong các thương hiệu nổi tiếng này, sự phát triển cũng mang màu sắc khác nhau...
back to top