Giá vé máy bay tăng gấp nhiều lần

(khoahocdoisong.vn) - Sau khi được Cục Hàng Không nới lỏng tần suất bay tuyến Hà Nội - TPHCM kể từ ngày 16/4, đồng loạt các hãng đều tăng tần suất khai thác. Tuy nhiên, giá vé máy bay của các hãng trong tháng 4 tăng cao hơn hẳn so với bình thường.

Hiện giá vé máy bay một chiều của Vietnam Airlines từ 2,7 - 4,7 triệu đồng với hạng phổ thông và 6,7 triệu đồng đối với hạng thương gia. Bamboo Airways có giá vé từ 2,9 - 3,2 triệu đồng. Vietjet Air bán vé một chiều tuyến bay trên với giá từ 2,9 triệu đồng trở lên. Theo lý giải của một đại lý bán vé máy bay, do tần suất bay đang bị hạn chế, nhưng nhu cầu của khách hàng quá cao, các hãng hàng không hiện tại không được bán đủ vé số ghế để đảm bảo khoảng cách giữa các hành khách đúng quy định nên giá vé bị đẩy lên cao.

Theo Đời sống
Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth là thiết bị công nghệ được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng và những tính năng tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top