Ford Everest thế hệ mới ra mắt thị trường Việt, giá từ 1,1 tỷ đồng

Ford Everest thế hệ mới sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng, tinh xảo. Hàng loạt tiện nghi bên trong khoang xe, cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh...
Hình ảnh ngoại thất và chi tiết xe Ford Everest Sport.

Theo đó, chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Ford Everest thế hệ mới được gia tăng. ADN thiết kế toàn cầu của Ford cũng được thể hiện rõ thông qua hệ thống đèn LED hình chữ C và thanh lưới tản nhiệt to bản chạy ngang suốt chiều rộng của xe, tạo nên vẻ chắc chắn và nam tính.

ford-everest-titanium.jpg

Ở hai bên, các đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn giúp các phần vòm bánh xe vồng to, tăng cường sự khỏe khoắn và hiện đại cho thiết kế tổng thể.

ford-everest-titanium-1.jpg

Cảm giác rộng rãi của Everest càng được tăng cường nhờ thiết kế mặt táp lô rộng ngang, kéo dài hết sang hai bên. Không gian giữa hai ghế trước được tích hợp 2 hộc để cốc cố định, cùng với đó là 2 giá đỡ cốc có thể đóng/mở khi cần – được trang bị thêm cho người lái và hành khách phía trước.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị thêm đế sạc điện thoại không dây. Bản Titanium+ có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, giúp việc tiếp cận hàng ghế thứ 3 trở nên dễ dàng hơn...

ford-everest-titanium-6.png

Everest thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch (được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung) cho phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch. 

ford-everest-titanium-4.jpg

Everest thế hệ mới đi kèm hệ điều hành SYNC® 4A mới nhất của Ford.  Thêm vào đó, xe cũng được tích hợp sẵn modem kết nối không dây thông qua ứng dụng FordPass™. Ứng dụng này có các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động và nhiều tính năng hữu ích trong tương lai.

ford-everest-titanium-3.jpg

Một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái toàn diện giúp chủ sở hữu Everest tự tin hơn khi cầm vô lăng: Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng, Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh va chạm, Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang… Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

ford-everest-titanium-5.jpg

Everest thế hệ mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất mạnh mẽ, vận hành tinh tế với nhiều cải tiến về khả năng chống rung ồn (NVH). Động cơ 2.0L Bi-Turbo cung cấp mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.000 vòng/phút và công suất 210PS/3.500 vòng phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift của Ford.

ford-everest-titanium-8.png

Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 170PS ở 3.500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút. 

ford-everest-titanium-7.png

Everest thế mệ mới có 6 chế độ quản lý địa hình với các minh họa 3D sinh động, dễ nhận biết trên màn hình cảm ứng trung tâm, người lái có thể tùy chọn các chế độ quản lý địa hình gồm: 

NORMAL (THÔNG THƯỜNG): Chế độ lái thường ngày, đường bằng.

ECO (TIẾT KIỆM): Thay đổi các điểm chuyển số giúp tối ưu hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

TOW/HAUL (KÉO TẢI): Mang lại nhiều mô men xoắn ở số thấp để kéo hay khi chở nặng.

SLIPPERY (TRƠN TRƯỢT): Giúp kiểm soát và giảm độ trượt bánh trên các địa hình trơn trượt.

MUD & RUTS (BÙN LẦY): Tăng độ kiểm soát tối đa trong các tình huống off-road khắc nghiệt.

SAND (CÁT): Tối ưu lực tới các bánh xe.

ford-everest-titanium-2.jpg

Ngoài ra, Everest thế hệ mới cũng được tăng cường về khả năng lội nước lên đến 800mm và có thanh giá nóc giúp tăng khả năng chuyên chở đồ đạc như xe đạp, ca-nô, thùng chứa đồ hoặc lều gắn nóc xe.

Bên cạnh những cải tiến về sản phẩm, Ford còn tập trung phát triển các dịch vụ và ứng dụng mới nhằm đem đến trải nghiệm sở hữu dễ dàng và hữu ích cho khách hàng, với cam kết “Luôn đồng hành” trong suốt quá trình sở hữu và sử dụng xe.

Hình ảnh vận hành Ford Everest Titanium 4x2 trên đường đèo.

Everest thế hệ mới có 7 lựa chọn màu sắc về ngoại thất cùng 2 lựa chọn màu sắc về nội thất cho các bản Titanium là Đen và Nâu hạt dẻ. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao tới tay khách hàng vào trung tuần tháng 8/2022, với mức giá bán lẻ khuyến nghị đã bao gồm VAT (giá xe tăng thêm 7 triệu đồng cho lựa chọn ngoại thất màu Trắng tuyết hoặc Đỏ cam. Giá xe tăng thêm 7 triệu đồng cho lựa chọn nội thất màu Nâu hạt dẻ), cụ thể cho từng phiên bản như sau:

Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4: 1.452.000.000 VND.

Everest Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2: 1.245.000.000 VND.

Everest Sport 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2: 1.166.000.000 VND.

Everest Ambiente 2.0L Turbo đơn 6AT 4x2: 1.099.000.000 VND

Theo Đời sống
KIA sẽ sản xuất bán tải Tasman chạy điện?

KIA sẽ sản xuất bán tải Tasman chạy điện?

Kia Tasman là mẫu xe bán tải với thiết kế độc đáo từng được ra mắt cách đây hơn 1 tháng với thiết kế độc đáo và dự đoán, mẫu bán tải điện Tasman cũng sẽ sớm trình làng.
back to top