FLC Hotels & Resorts "Bắt tay" chiến lược nhiều đối tác quốc tế

Hệ thống quần thể FLC dự kiến sẽ đón tiếp và phục vụ hàng chục vạn khách quốc tế tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)… sau khi những ký kết quan trọng giữa FLC Hotels & Resorts cùng các đối tác quốc tế được triển khai.

Xúc tiến nhiều thị trường trọng điểm

Sáng ngày 2/6/2022, tại Hà Nội, đại diện của FLC Hotels & Resorts và KKDay đã có buổi trao đổi và ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thị trường du lịch trong nước và quốc tế dịp cao điểm hè.

KKDay được biết đến như một trong những nền tảng thương mại điện tử trực tuyến lớn nhất châu Á. Ra đời từ năm 2014, nền tảng này giúp người dùng tự thiết kế cho mình các chuyến đi độc đáo với giao diện thân thiện. Bắt đầu từ Hồng Kông (Trung Quốc), KKDay hiện cung cấp hơn 1 triệu dịch vụ trải nghiệm và đã có mặt rộng rãi trên 92 quốc gia bao gồm Việt Nam, phục vụ trung bình 700 nghìn lượt khách mỗi ngày.

anh1.jpg

Đại diện FLC Hotels & Resorts và KKDay ký kết hợp tác chiến lược, sẵn sàng tung các combo trọn gói cho du khách nội địa và quốc tế.

Theo nội dung ký kết, FLC Hotels & Resorts và KKDay sẽ hợp tác để tung ra thị trường những chương trình khuyến mãi độc quyền trọn gói, đặc biệt là các combo Bay – nghỉ dưỡng – chơi golf với mức giá hấp dẫn. Du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với hàng loạt trải nghiệm thú vị bao gồm phương tiện di chuyển kết hợp nghỉ dưỡng, chơi golf tại các quần thể sân golf mang thương hiệu FLC trên khắp cả nước.

anh2.jpg

KKDay là một nền tảng đặt dịch vụ du lịch đã có mặt tại hơn 92 quốc gia, hướng tới những trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa cho khách hàng.

Trước mắt, với mạng lưới rộng khắp của KKDay, dự kiến ngay trong năm 2022, hệ thống quần thể du lịch của FLC sẽ đón tiếp và phục vụ hàng chục vạn lượt khách tại các thị trường lớn như Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Hướng đến mục tiêu dài hạn, hai đơn vị thống nhất sẽ mở rộng xây dựng, quảng bá các gói sản phẩm và dịch vụ du lịch của FLC rộng rãi hơn trên thị trường quốc tế.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, FLC Hotels & Resorts và KKDay dự kiến sẽ hợp tác đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động quản lý và phân phối sản phẩm. Đồng thời, hai bên cũng đưa ra các sáng kiến phối hợp truyền thông, xúc tiến du lịch thông qua việc phối hợp với các Bộ, ban, ngành và các Sở, Hiệp hội du lịch, góp phần thúc đẩy sự phục hồi của ngành công nghiệp không khói hậu Covid-19.

anh3.jpg

Lãnh đạo FLC Hotels & Resorts và Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham) ký kết thỏa thuận hợp tác.

Cũng trong chiến lược “bắt tay” với các đối tác lớn nhằm đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch Việt, FLC Hotels & Resorts vừa tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham).

Là tổ chức đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam và có vai trò chủ đạo trong việc kết nối giữa doanh nghiệp hai nước, Korcham sẽ là cầu nối quan trọng để thúc
đẩy hợp tác về khai thác du lịch giữa hệ thống FLC và các doanh nghiệp Hàn Quốc, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng sân golf.

Trước đó, được biết FLC Hotels và Resorts cũng đã ký kết với nhiều đối tác quốc tế để đưa khách Hàn Quốc về nghỉ dưỡng và chơi golf tại các quần thể FLC.

Đa dạng hóa trải nghiệm

Trong bối cảnh xu hướng du lịch trọn gói, kết hợp nghỉ dưỡng và chơi golf cao cấp hiện đang được du khách nội địa lẫn quốc tế ưa chuộng, chiến lược hợp tác cùng loạt đối tác uy tín của FLC Hotels & Resorts được kỳ vọng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn mới mẻ cùng mức chi phí hợp lý.

anh4.jpg

Các sân golf tại FLC được du khách yêu thích bởi thiết kế độc đáo và tầm nhìn ngoạn mục.

Những ký kết hợp tác này sẽ mở đường cho hàng chục vạn du khách quốc tế đến trải nghiệm các dịch vụ golf, nghỉ dưỡng, hàng không… chất lượng 5 sao do FLC cung cấp, đồng thời gia tăng cơ hội tiếp cận của du khách quốc tế tới những điểm đến nổi bật của Việt Nam trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.

“Việc hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín tiếp tục khẳng định cam kết của FLC trong việc không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, cũng như chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, hạ tầng, hệ thống sản phẩm đa dạng để có thể đồng hành cùng các điểm đến trong việc mở cửa du lịch quốc tế một cách hiệu quả nhất”, đại diện FLC Hotels & Resorts cho hay.

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành khách sạn du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, FLC Hotels & Resorts hiện sở hữu hàng ngàn phòng khách sạn và villa cao cấp tại các điểm đến nổi tiếng như Sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long, Vĩnh Phúc… Các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu FLC là lựa chọn quen thuộc của du khách nước ngoài khi tới với Việt Nam, đặc biệt là khách du lịch khu vực châu Á nhờ vị trí đẹp và hệ tiện ích đồng bộ khép kín.

Trong đó, FLC Quy Nhơn và FLC Hạ Long thường xuyên tiếp đón các đoàn khách quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)... tới nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf. Theo đánh giá của nhiều golfer, nhờ thiết kế độc đáo hướng trọn tầm nhìn ra bãi biển xanh hoặc vịnh kỳ quan mà các sân golf tiêu chuẩn quốc tế của FLC được du khách nước ngoài đặc biệt ưa chuộng.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top