EVN thanh tra 100% các hoá đơn tiền điện tăng cao

(khoahocdoisong.vn) - Liên quan đến hoá đơn tiền điện tăng cao, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Võ Quang Lâm cho hay, đã chỉ đạo thanh tra 100% các trường hợp hoá đơn tiền điện tăng cao bất thường.

EVN đã yêu cầu các điện lực địa phương phải giải quyết, phản hồi trong 24 giờ từ khi nhận được phản ánh. Tính đến ngày 26/4/2019 các Tổng công ty điện lực đã giải quyết  trên 12,9 nghìn yêu cầu, đạt tỷ lệ 98,7%. Tập đoàn cũng chỉ đạo các đơn vị thông báo và phúc tra 100% cho khách hàng có sản lượng tăng đột biến từ 1,5 lần so với tháng trước liền kề. Tất cả các sai sót (nếu có) liên quan đến công tơ và ghi chỉ số công tơ đều được tiếp nhận, giải quyết và tiến hành các thủ tục truy thu/thoái hoàn tiền điện cho khách hàng theo đúng quy định.

Theo Đời sống
PVcomBank và Trung tâm RAR hợp tác triển khai dịch vụ qua VNeID

PVcomBank và Trung tâm RAR hợp tác triển khai dịch vụ qua VNeID

Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Bộ Công an và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết thành công hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua ứng dụng VNeID.
Thêm nguồn cung cấp DAP chất lượng cao

Thêm nguồn cung cấp DAP chất lượng cao

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh.Bà con nông dân sẽ không còn phải lo lắng vì thiếu nguồn cung chất lượng.
back to top