Duyệt bổ sung 2 khu công nghiệp rộng 750ha tại Phú Thọ vào quy hoạch

(khoahocdoisong.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản phê duyệt, điều chỉnh bổ sung 2 khu công nghiệp Hạ Hòa và Tam Nông, tỉnh Phú Thọ vào Quy hoạch phát triển các khu công nghiệp Việt Nam đến năm 2020.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đưa các khu công nghiệp Hạ Hòa (diện tích 400ha) tại các xã Xuân Áng, Lâm Lợi và Quân Khê, huyện Hạ Hòa và khu công nghiệp Tam Nông (diện tích 350ha) tại các xã Văn Lương, Thanh Uyên, Cổ Tiết và Tam Cường, huyện Tam Nông ra khỏi Quy hoạch phát triển các khu công nghiệp Việt Nam đến năm 2020.

Đồng thời, bổ sung 2 khu công nghiệp mới vào quy hoạch phát triển khu công nghiệp Việt Nam đến năm 2020 bao gồm: khu công nghiệp Hạ Hòa với diện tích 400ha tại các xã Xuân Áng và xã Vô Tranh, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ; khu công nghiệp Tam Nông với diện tích 350ha tại xã Tứ Mỹ, xã Cổ Tiết và xã Phương Thịnh, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Các khu công nghiệp khác nằm trong quy hoạch các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đến năm 2020 được phê duyệt tại công văn số 2501 ngày 10/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ không thay đổi.

Thủ tướng giao UBND tỉnh Phú Thọ chịu trách nhiệm toàn diện về tính chính xác về quy mô diện tích, vị trí đề xuất điều chỉnh, bổ sung quy hoạch các khu công nghiệp đảm bảo việc điều chỉnh. Trong quá trình thực hiện không để xảy ra các tranh chấp, khiếu kiện...

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top