Đồng Tháp nâng cấp thị trấn Thường Thới Tiền trở thành đô thị loại IV

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Đồng Tháp vừa có văn bản về việc điều chỉnh quy hoạch chung thị trấn Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự.

Theo đó, phạm vi lập quy hoạch bao gồm toàn bộ khu vực thị trấn Thường Thới Tiền với diện tích hơn 1.600ha. Với mục tiêu nhằm làm tiền đề để nâng cấp thị trấn Thường Thới Tiền trở thành đô thị loại IV, trở thành đô thị phát triển về du lịch, đô thị đặc trưng ven sông Tiền.

Theo quy hoạch, đô thị Thường Thới Tiền là thị trấn huyện lỵ, trung tâm hành chính, kinh tế, dịch vụ, thương mại, văn hóa xã hội và quốc phòng - an ninh của huyện Hồng Ngự và là một trong những trung tâm phía Bắc của tỉnh Đồng Tháp.

Đây cũng sẽ là đô thị vệ tinh của đô thị trung tâm vùng kinh tế phía Bắc TP Hồng Ngự, là trung tâm du lịch sinh thái gắn với du lịch, văn hóa đặc trưng của vùng ven sông Tiền.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top