Điểm lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động tiếp theo của Jaguar Land Rover là tỉnh nào?

Jaguar Land Rover Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động Trưng bày, trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho các dòng xe của hai thương hiệu trong tháng 11 và 12 tới.

Trong năm 2020, Jaguar Land Rover Việt Nam đã liên tục tổ chức hoạt động trưng bày, lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động trên 5 tỉnh thành phố trọng điểm như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Cần Thơ, Rạch Giá, và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng cùng người hâm mộ, khách tham dự rất hào hứng và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng các mẫu xe hạng sang đa dạng.

Jaguar Land Rover Việt Nam liên tục tổ chức hoạt động trưng bày, lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động

Jaguar Land Rover Việt Nam liên tục tổ chức hoạt động trưng bày, lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động.

Ngay trong tháng 11 và 12 này, Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ thỏa mãn lòng mong đợi của khách hàng tại hai khu vực Đắk Lắk và Nghệ An cùng các tỉnh thành lân cận.

Chương trình tổ chức dành cho các khách hàng đang sử dụng xe có nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng.

Chương trình lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động của Jaguar Land Rover Việt Nam tại Quảng Ninh

Chương trình lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động của Jaguar Land Rover Việt Nam tại Quảng Ninh.

Jaguar Land Rover Việt Nam luôn mong muốn tạo cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm cũng như chăm sóc khách hàng đang sở hữu một trong hai thương hiệu này, là cơ hội để các tín đồ của các dòng xe thể thao hay địa hình sang trọng đến từ Anh Quốc được thỏa sức chiêm ngưỡng và trải nghiệm các mẫu xe mới nhất tại Việt Nam.

Trưng bày và lái thử các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang hàng đầu thế giới

Xe Land Rover Defender mới – một phiên bản hội tụ tinh hoa của 70 năm sáng tạo và cải tiến, vinh danh lịch sử của chiếc xe huyền thoại, như một biểu tượng của mẫu xe địa hình hạng sang thế kỷ 21 vừa được ra mắt tại TPHCM và Hà Nội, nay sẽ tiếp tục đến với các khách hàng tại Đăk Lăk và Nghệ An.

Xe Jaguar trong Chương trình lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động tại Quảng Ninh

Xe Jaguar trong Chương trình lái thử xe và dịch vụ chăm sóc xe lưu động tại Quảng Ninh.

Không những được chiêm ngưỡng các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang, khách hàng có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên tiến và an toàn của các dòng xe mới nhất của Jaguar như: Jaguar XF, E-PACE, F-PACE; và Land Rover như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Range Rover Autobiography LWB, Discovery và Discovery Sport – mẫu xe địa hình cỡ nhỏ linh hoạt nhất của Land Rover cũng được ra mắt trong tháng 6 vừa qua.

Cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm cũng như chăm sóc khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover

Cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm cũng như chăm sóc khách hàng đang sở hữu xe Jaguar và Land Rover.

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua xe trong sự kiện

Khách hàng mua xe trong sự kiện sẽ được tặng bệ bước tự động trị giá lên đến 260 triệu (áp dụng đối với mẫu Land Rover Range Rover Autobiography) hoặc tặng bảo hiểm thân vỏ lên đến 3 năm đối với các mẫu xe khác của Jaguar và Land Rover.

Theo cartimes.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top