Đà Nẵng xem xét cấp Giấy chứng nhận cho dự án One River Villa của Đất Xanh miền Trung

(khoahocdoisong.vn) - Mới đây, Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng đã nhận được Công văn của Công ty CP Đất Xanh Miền Trung về việc thẩm định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại dự án Khu biệt thự ven sông Cổ Cò (One River Villa).

Sở này cho biết, qua kiểm tra các hồ sơ có liên quan và kết quả kiểm tra hiện trạng sử dụng đất, nhà ở, công trình đã xây dựng nhận thấy: 36 căn biệt thự đã được nghiệm thu hoàn công công trình và được Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố đo vẽ, xác lập sơ đồ mặt bằng ngày 4/8/2020 đúng với hiện trạng thực tế và quy hoạch được duyệt. Ngoài ra, 36 căn biệt thự đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định.

Vì vậy, Sở Tài nguyên và Môi trường giao Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố căn cứ vào hồ sơ có liên quan, xem xét lập thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đối với 36 căn biệt thự nêu trên theo đúng quy định.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top