Công ty quản lý khai thác KCN Phố Nối A là chủ đầu tư dự án 1.082 tỷ đồng

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Quản lý khai thác khu công nghiệp (KCN) Phố Nối A sẽ là chủ đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Phố Nối A mở rộng với tổng vốn đầu tư 1.082 tỷ đồng.

Dự án này vừa được Thủ tướng Chính phủ quyết định chủ trương đầu tư với diện tích 92,5ha. Tổng vốn đầu tư dự án là 1.082 tỷ đồng, trong đó vốn góp của nhà đầu tư là 217 tỷ đồng.

Dự án được thực hiện tại xã Minh Hải, xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm và thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức lập và phê duyệt kế hoạch sử dụng đất cấp huyện; thực hiện đền bù giải phóng mặt bằng, cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án theo đúng tiến độ và quy định của pháp luật về đầu tư, đất đai.

Dự án sẽ phải thực hiện trong khoảng thời gian không quá 36 tháng kể từ ngày được bàn giao đất. Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày 15/01/2004.

Theo KH&ĐS
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top