Chủ tịch nước biểu dương ĐT bóng đá Việt Nam sau chiến thắng 3-1 trước ĐT Trung Quốc

Chủ tịch nước nhấn mạnh, việc các “chiến binh Sao vàng” giành được chiến thắng ấn tượng, ghi dấu ấn lịch sử của bóng đá Việt Nam ngay trong ngày Mùng 1 Tết đã đem lại niềm hy vọng về một sự khởi đầu tốt đẹp của bóng đá Việt Nam trong năm Nhâm Dần.

Ngay sau khi Đội tuyển (ĐT) bóng đá nam quốc gia giành chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 trước ĐT Trung Quốc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương và khen ngợi Huấn luyện viên Park Hang Seo, Ban Huấn luyện và các cầu thủ.

screenshot-458-.png
Các “chiến binh Sao vàng” ghi dấu ấn lịch sử của bóng đá Việt Nam ngay trong ngày Mùng 1 Tết.

Chủ tịch nước đánh giá cao ĐT đã nỗ lực hết mình, đoàn kết để làm nên chiến thắng đầu tiên của ĐT bóng đá nam quốc gia Việt Nam trước ĐT Trung Quốc trong lịch sử và đây cũng là chiến thắng đầu tiên, mang tính lịch sử của một ĐT quốc gia Đông Nam Á tại vòng loại thứ 3 Giải vô định bóng đá Thế giới (World Cup) – Khu vực châu Á.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, việc các “chiến binh Sao vàng” giành được chiến thắng ấn tượng, ghi dấu ấn lịch sử của bóng đá Việt Nam ngay trong ngày Mùng 1 Tết đã đem lại niềm vui, sự cổ vũ đối với người hâm mộ bóng đá cả nước, cùng với niềm hy vọng về một sự khởi đầu tốt đẹp của bóng đá Việt Nam trong năm Nhâm Dần.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Ban Huấn luyện và các cầu thủ của ĐT bóng đá nam quốc gia, đồng thời mong muốn các cầu thủ sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình và luôn thi đấu với nhiệt huyết, ý chí Việt Nam, để từng bước chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế của bóng đá nước nhà ở Đông Nam Á và châu Á.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến theo dõi trận đấu từ khán đài sân vận động quốc gia Mỹ Đình, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng đã xuống sân chúc mừng chiến thắng của ĐT bóng đá Việt Nam và mừng tuổi các cầu thủ cùng ban huấn luyện.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, đội đã có chiến thuật hợp lý, tận dụng tốt các cơ hội có được, đồng thời cảm ơn Ban huấn luyện, các cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và chúc đội tuyển sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top