Cách cải thiện tai biến mạch máu não ở người già nhờ sản phẩm từ thiên nhiên

(khoahocdoisong.vn) - Người cao tuổi thường mắc nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó có tai biến mạch máu não. Tai biến mạch máu não ở người già là bệnh phổ biến, để lại những hậu quả vô cùng nặng nề nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Dấu hiệu nhận biết tai biến mạch máu não ở người già

Tai biến ở người già có nguy cơ xảy ra ở những người mắc các bệnh mạn tính như: Tăng huyết áp, tiểu đường, béo phì... Tai biến mạch máu não là biểu hiện của tình trạng thiếu máu và oxy đến một phần não, làm cho các tế bào bị chết đi, gây tổn thương mô não. Khi bị tai biến, người mắc sẽ có một số biểu hiện như sau:

- Khuôn mặt: Tai biến khiến cho khuôn mặt người mắc bất ngờ bị méo xệch, liệt một bên cơ mặt, miệng cũng méo.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Giọng nói: Người bị tai biến bất ngờ không nói được hoặc nói ngọng, nói những chữ vô nghĩa hay mất khả năng ngôn ngữ.

- Cánh tay: Người mắc tai biến có thể đột ngột bị tê yếu ở cánh tay hoặc một bên chân, khiến không thể chuyển động tay, chân như ý muốn.

- Mờ mắt: Người mắc tai biến đột nhiên bị mờ một hoặc cả hai bên mắt, nhìn thấy hình đôi.

Phòng ngừa tai biến mạch máu não ở người già

Tai biến mạch máu não xảy đến rất đột ngột, người bệnh không cảm thấy đau đớn gì. Vì vậy, bệnh nhân không gọi được người trợ giúp, dễ mất đi thời “vàng” để cứu chữa.

Khi tai biến mạch máu não phát hiện muộn, cho dù cải thiện tích cực cũng dễ để lại di chứng nặng nề. Do đó, phòng ngừa tai biến mạch máu não ngay từ sớm là điều quan trọng nhất.

Các chuyên gia khuyên người cao tuổi cần kiểm soát tốt các yếu tố nguy cơ gây tai biến như: Huyết áp, xơ vữa động mạch, tránh căng thẳng thần kinh, làm việc nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện đều đặn vừa với sức mình, không uống nhiều bia rượu... Khi có các triệu chứng đau đầu, chóng mặt, khó ở, mệt không rõ nguyên nhân… thì cần đến ngay cơ sở y tế để được khám, phát hiện sớm và cải thiện kịp thời.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não

Theo chuyên gia, tai biến mạch máu não xảy ra do nhiều yếu tố, nhưng nguyên nhân sâu xa là do cục máu đông xuất hiện và làm tắc mạch (chiếm hơn 80% trường hợp). Do đó, để phòng ngừa và cải thiện tai biến mạch máu não thì phải làm tiêu sợi huyết (fibrin), từ đó phá tan cục máu đông.

Hiện nay, bên cạnh những biện pháp điều trị y khoa, giới chuyên gia khuyên người già bị tai biến mạch máu não nên kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên an toàn để hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến, điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa nattokinase - một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của người Nhật Bản. Nattokinase từ lâu đã được biết đến với tác dụng giúp phân hủy sợi fibrin (sợi tơ huyết), làm tan cục máu đông theo 2 con đường:

- Nattokinase trực tiếp làm tiêu sợi fibrin nên giải phóng tiểu cầu và giải tỏa những khu vực mà dòng máu lưu thông bị cản trở. 

- Nattokinase kích thích một loạt các yếu tố khác trong máu tăng cường sản sinh plasmin (enzyme nội sinh trong cơ thể) làm tan fibrin. Đặc biệt, tác động làm tan fibrin của nattokinase cao gấp 4 lần so với plasmin.

Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn cho thấy, nhóm bệnh nhân tai biến mạch máu não sử dụng sản phẩm trong giai đoạn cấp cải thiện di chứng tốt và khá cao gấp 3 lần so với nhóm không sử dụng.

Đây cũng là một trong rất ít những sản phẩm thiên nhiên của Việt Nam được trang thông tin y khoa nổi tiếng toàn cầu - PubMed công nhận về tác dụng phá tan cục máu đông, cải thiện và phòng ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả, an toàn.

Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và rất nhiều người đã sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Để cải thiện tai biến mạch máu não, người cao tuổi hãy sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa thành phần chính là nattokinase ngay hôm nay nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.

Hiện nay nhãn hàng Nattospes đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng: Khi mua 6 hộp Nattospes 30 viên, hoặc 1 hộp Nattospes 180 viên, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Nattospes 30 viên; Khi mua 1 hộp Nattospes loại 90 viên, quý khách được tham gia chương trình tích điểm nhận quà. Để tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, Nattospes cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình. Mời bạn xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Dậy người dân tự chữa bệnh, bác sĩ được tấn phong Tiến sĩ danh dự AIU

Bác sĩ Dư Quang Châu được tấn phong Tiến sĩ danh dự AIU

Với nhiều đóng góp quan trọng trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, đưa các phương pháp chữa bệnh thiết thực cho người dân trong nước và quốc tế, BS Dư Quang Châu được Trường Đại học Quốc tế Mỹ tấn phong Tiến sĩ.
back to top