Buýt điện của Vinbus có gì?

Ngày 2/12, Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus đưa vào hoạt động tuyến xe buýt điện, kết nối hệ thống vận tải hành khách công cộng Hà Nội.

Các tuyến của VinBus đều nằm trong hệ thống giao thông công cộng chung của thành phố, kết nối khu vực đông dân cư và các điểm thu hút như trường học, bến xe, khu đô thị, khu vui chơi giải trí và điểm chung chuyến xe buýt lớn cũng như tuyến đường sắt đô thị 2A. 

Xe có hệ thống tự động kiểm soát hành vi của người lái, cảnh báo những nguy cơ gây mất an toàn, chế độ tự động hạ thấp thân xe khi lên xuống phù hợp với người già, trẻ em, người khuyết tật, phụ nữ mang thai.

Ngoài ra còn có bảng điện tử thông báo điểm dừng sắp tới, WiFi miễn phí, cổng sạc USB, màn hình giải trí và hệ thống camera an ninh và kiểm soát hành trình, cảnh báo lùi, quan sát khi dừng đỗ...

Trải nghiệm tuyến buýt điện đầu tiên tại Hà Nội

Ông Nguyễn Văn Thanh, Phó TGĐ của VinBus cho biết,  “Xe buýt điện cho khả năng vận hành từ 220 - 260km, VinBus đang tìm kiếm một thiết bị sạc có khả năng mở rộng, dễ dàng lắp đặt đồng thời đảm bảo mức độ an toàn và sự tin cậy cao nhất”.

“Đối tác Star Charge cung cấp các công nghệ đã được kiểm chứng và được các nhà vận hành cơ sở hạ tầng trên toàn thế giới tin tưởng. Vì vậy chúng tôi đã chọn Star Charge là đối tác cho dự án này”, ông Thanh cho biết.


Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top