Bộ Y tế trao bằng khen cho các công ty có thành tích xuất sắc phòng chống dịch

(khoahocdoisong.vn) - Bộ trưởng Bộ Y tế vừa tặng bằng khen cho Sanofi Việt Nam cùng 7 đơn vị bao gồm Tổng Công ty Dược Việt Nam - CTCP (Vinapharm) và các công ty thành viên của Vinapharm vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

“Mặc dù tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn tiến phức tạp tại nhiều nước trên thế giới, nhưng với nhiều nỗ lực, Việt Nam đã và đang kiểm soát tốt dịch bệnh, từng bước tiến vào giai đoạn phục hồi kinh tế. Thành công này đến từ sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, các bộ, ban, ngành và sự hợp tác của các doanh nghiệp, tổ chức và toàn thể nhân dân. Sanofi rất vinh dự được đóng góp sức mình cho nỗ lực chung này”, ông Emin Turan, Tổng Giám đốc Sanofi Đông Dương chia sẻ.

Trong đợt đầu bùng phát dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Sanofi đã đóng góp 1,3 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân ứng phó với dịch bệnh. Nguồn kinh phí này được sử dụng để trang bị khẩu trang, xà phòng và nước sát khuẩn cho người dân khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long để khuyến khích thực hành vệ sinh, nâng cao nhận thức phòng, tránh dịch. Đồng thời, số tiền này cũng nhằm giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn. Dù ảnh hưởng bởi các quy định giãn cách xã hội, song Công ty luôn nỗ lực duy trì sản xuất để đảm bảo nguồn cung cấp dược phẩm cho bệnh nhân được liên tục. Bên cạnh đó, việc tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch luôn là ưu tiên hàng đầu tại công ty để đảm bảo sức khỏe cho tập thể nhân viên.

Theo Theo KH&ĐS
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
back to top