Bộ Công Thương yêu cầu cập nhật diễn biến giao nhận hàng hóa tại cửa khẩu

(khoahocdoisong.vn) - Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) vừa có công văn đề nghị các đơn vị theo dõi sát tình hình, cập nhật, và đưa thông tin công khai, thường xuyên về diễn biến giao nhận hàng hóa tại khu vực cửa khẩu.

Theo đó, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Hiệp hội, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân liên quan đặc biệt chú ý động thái mới phát sinh đột xuất từ phía địa phương Trung Quốc giáp biên có khả năng tác động đến hoạt động giao nhận, thông quan, xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam. Các đơn vị, cá nhân có thể thông tin các vấn đề liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa qua biên giới đất liền theo địa chỉ email: xnk-ns@moit.gov.vn; linhntm@moit.gov.vn; 0912178739 để Bộ Công Thương kịp thời phối hợp xử lý vướng mắc phát sinh (nếu có).

Theo Đời sống
Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng đang được các nhà sản xuất trong nước điều chỉnh giảm thêm 100.000 đồng/tấn. Với việc giảm giá lần thứ ba của thép cuộn, tính từ đầu năm 2024 tới nay, tổng mức giảm lũy kế là 500.000 đồng/tấn.
back to top