Bộ Công Thương tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia Online Friday 2019

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 12/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức công bố chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

Năm 2019, thị trường thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng toàn diện đạt trên 30% năm với sự gia nhập của nhiều doanh nghiệp, với hàng loạt sàn thương mại điện tử, trang bán hàng mới xuất hiện đồng thời có nhiều đột phá phát triển vượt trội đánh dấu sự tăng trưởng tốt của mô hình kinh doanh trên các mạng xã hội.

Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia đã bước sang năm thứ 6, tạo chuỗi liên kết bền vững giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Các giải pháp kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng cụ thể như liên tục triển khai các chương trình khuyến mại vào thứ 6 hàng tuần, hàng tháng có các sự kiện như ngày hội Gia đình Việt, Cách mạng Hot Deal, Ưu đãi vàng riêng hàng Việt Nam… Phiếu mua hàng điện tử được doanh nghiệp cung cấp là một mã khuyến mãi giúp khách hàng có thể linh hoạt và thuạn tiện trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ thanh toán. Năm 2019, Online Friday đưa ra giải pháp lựa chọn sản phẩm bằng mẫ QR thanh toán qua máy POS tại chuỗi cửa hàng bán lẻ.

24 giờ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm 2019 của Việt Nam sẽ diễn ra trong ngày thứ 6 6/12/2019 với chủ đề “Siêu giảm giá – Hàng chính hãng” và sự kiện Big Off trong ngành thương mại điện tử lớn nhất năm 2019 với tên gọi Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và Thương mại điện tử diễn từ 29/11/2019 đến 8/12/2019.

Chuỗi sự kiện Big Off Online Friday 2019 sẽ được tổ chức đồng thời tại 3 thành phố là Hà Nội (phố đi bộ Hồ Gươm), Đà Nẵng (phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng) và TP HCM (phố đi bộ Nguyễn Huệ). Tại đây sẽ có bức tường e-vocher dài 300m được đặt trải dài tại khu vực diễn ra các hoạc động chính, hiển thị sản phẩm doanh nghiệp có gắn mã QR được dựng lên từ 29/11 - 8/12 để người tiêu dùng trải nghiệm scan thu thập mã khuyến mại của vocher trước, mua hàng sau.

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12. Bộ Công thương là đơn vị chủ trì. Mục tiêu năm 2019 sẽ có 1.000 thương hiệu, doanh nghiệp sản xuất và phân phối chính hãng tham gia, 50.000 mã hàng chính hãng, 200.000 khách mua hàng thành công qua vocher, tổng giá trị đơn hàng toàn thị trường khoảng trên 2.500 tỷ đồng. Sẽ có khoảng 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 300.000 lượt tải app chương trình, 2 triệu lượt tương tác, quét QR code, 50% người tiêu dùng được truyền thông và trải nghiệm chương trình.

Theo Đời sống
Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth là thiết bị công nghệ được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng và những tính năng tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top