Bình Dương "hâm nóng" lại thị trường bất động sản

(khoahocdoisong.vn) - Tỉnh Bình Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Từ trước đến nay tính kết nối của tỉnh chỉ ở mức bình thường nên cần phát huy lợi thế này hơn trong tương lai với các cơ chế chính sách thay đổi để tỉnh Bình Dương phát triển hơn nữa.
Hình ảnh một chung cư hiện đại đang được xây dựng tại trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Hình ảnh một chung cư hiện đại đang được xây dựng tại trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Ngày 1/10, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Hội thảo "Bất động sản Bình Dương, cơ hội đầu tư mới" do UBND tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm thu hút các nhà đầu tư, "hâm nóng" lại thị trường bất động sản.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, Bình Dương với tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước, tập hợp 29 khu công nghiệp và 12 cụm công nghiệp, tổng quy mô 10.000ha. Cho đến nay có 65 quốc gia và vùng lãnh thổ đến đầu tư tại Bình Dương. Đây chính là tiềm năng lợi thế để thúc đẩy Bình Dương phát triển hơn nữa trong tương lai.

Cũng tại hội thảo, nhiều doanh nghiệp bất động sản tại TPHCM đã chia sẻ những dự định tại thị trường bất động sản tỉnh Bình Dương năm 2021. Việc kết nối giữa TPHCM và Bình Dương ngày càng nhanh chóng đã thúc đẩy phát triển các khu dân cư và tạo cơ hội để thị trường bất động sản phát triển. 

Theo Đời sống
Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng đang được các nhà sản xuất trong nước điều chỉnh giảm thêm 100.000 đồng/tấn. Với việc giảm giá lần thứ ba của thép cuộn, tính từ đầu năm 2024 tới nay, tổng mức giảm lũy kế là 500.000 đồng/tấn.
back to top