Bình Định nhận tài trợ từ MidLand lập quy hoạch 2 khu đô thị

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương cho Sở Xây dựng tiếp nhận nguồn tài trợ từ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MidLand để lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu đô thị Đông Bắc Gò Bồi 1 và Gò Bồi 2.

Giao Sở Xây dựng thông báo, hướng dẫn, phối hợp với Công ty MidLand triển khai các phần việc liên quan và thực hiện các thủ tục tiếp theo theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

Được biết, khu đô thị Đông Bắc Gò Bồi 1 với quy mô 40ha và khu đô thị Đông Bắc Gò Bồi 2 rộng 50ha là những khu đô thị mới được xác lập quy hoạch dọc tuyến Quốc lộ 19C.

MidLand là doanh nghiệp đã và đang triển khai hàng loạt các dự án trên khắp cả nước như Đà Lạt, Bắc Kạn, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa. Hồi tháng 10 năm ngoái, MidLand từng có văn bản gửi UBND tỉnh Lạng Sơn về việc xin chủ trương nghiên cứu đầu tư dự án khu đô thị Tam Thanh - Hoàng Đồng và khu đô thị Hoàng Đồng Green Park, TP Lạng Sơn.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top