Biển người đổ về Sầm Sơn ngày khai trương và xem pháo hoa kỷ niệm 115 năm

Hàng vạn du khách đổ về biển Sầm Sơn tắm biển ngày đầu khai trương du lịch Sầm Sơn năm 2022.
sam-son-3-01.jpg
Biển người tại Sầm Sơn ngày 23/4.

Theo kế hoạch, lễ kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn và lễ hội du lịch biển năm 2022 sẽ diễn ra vào 20h tối 23/4, tại sân khấu quảng trường biển Sầm Sơn, với chủ đề "Sầm Sơn bay cao vươn xa" và màn bắn pháo hoa tầm thấp.

Theo Thượng tá Nguyễn Hữu Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, lễ kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn và lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn năm nay là một trong những sự kiện hết sức quan trọng của tỉnh Thanh Hóa, thu hút du khách, quảng bá hình ảnh, mang lại nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế.

Gần 900 cán bộ, chiến sĩ công an được huy động để đảm bảo an ninh, trật tự cho lễ kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn và đêm khai trương, bắn pháo hoa lễ hội du lịch biển năm 2022.

phao-hoa-5.jpg
Sầm Sơn sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp. 

Chiều 23/4, hàng vạn du khách đã đổ về biển Sầm Sơn, Thanh Hóa để tắm biển, nghỉ mát. Đây là ngày đầu tiên Sầm Sơn khai trương mùa du lịch biển 2022.

phao-hoa-13.jpg
120 giàn pháo được lắp đặt.

Tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức màn bắn pháo hoa chào mừng với 120 giàn pháo được lắp đặt tại bờ biển. Sau một thời gian dài dừng hoạt động vì dịch bệnh, đây là dịp để người dân và du khách có những khoảnh khắc thư giãn, vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top