Bệnh viện Phổi Hà Nội phát hiện 9 ca dương tính SARS-CoV-2

Bệnh viện Phổi Hà Nội đã phát hiện 14 ca nghi Covid-19 thông qua xét nghiệm sàng lọc, các mẫu bệnh phẩm đã được gửi sang Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội xét nghiệm khẳng định.

Qua xét nghiệm sàng lọc, Bệnh viện Phổi Hà Nội đã phát hiện 14 trường hợp nghi Covid-19 (trong đó có 10 bệnh nhân, 3 nhân viên và một người nhà bệnh nhân).

Bệnh viện Phổi Hà Nội phát hiện 9 ca dương tính SARS-CoV-2 - 1

Tối nay, Bệnh viện Phổi Hà Nội đã căng dây yêu cầu người không nhiệm vụ không vào bệnh viện (Ảnh: M.N.).

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội, 14 mẫu bệnh phẩm nêu trên đã được gửi đến đơn vị này để làm xét nghiệm khẳng định, đến tối nay, đã có 9 mẫu cho kết quả xét nghiệm PCR khẳng định dương tính SARS-CoV-2. Các mẫu còn lại đang chờ kết quả.

Trước đó, Sở Y tế Hà Nội đã thông tin ca dương tính SARS-CoV-2 là chị L.T.T.L., sinh năm 1997, địa chỉ tại Phú Thượng, Tây Hồ. Bệnh nhân có tiền sử điều trị tại Bệnh viện Phổi Hà Nội từ 6/7 đến 22/7. Ngày 24/7, bệnh nhân có biểu hiện sốt, đến khám tại Bệnh viện Phương Đông được làm test nhanh dương tính SARS-CoV-2. Ngày 25/7, bệnh nhân có kết quả RT-PCR dương tính.

Theo dantri.com.vn
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top