60% Bitcoin không giao dịch trong một năm

(khoahocdoisong.vn) - Giá Bitcoin đã tăng hơn 220% kể từ tháng 1/2019, giúp nhiều nhà đầu tư sở hữu tiền ảo đạt lợi nhuận rất lớn. Tuy vậy, theo báo cáo của công ty nghiên cứu độc lập Delphi Digital, những nhà đầu tư thực hiện các giao dịch thực sự trong nửa đầu năm nay không nhiều.

Số liệu nghiên cứu của Delphi Digital cho thấy, có 21,5% lượng Bitcoin "đứng yên" trong 5 năm qua. Chúng không được dùng để thực hiện bất cứ giao dịch nào, bất kể giá trị của nó tiến sát 20.000 USD mỗi đồng vào cuối 2017, trước khi mất tới 70% giá trị năm 2018. Cũng theo Delphi Digital, có tới hơn 60% Bitcoin không được giao dịch trong khoảng một năm qua. Các giao dịch chủ yếu được thực hiện bởi nhà đầu tư nắm Bitcoin từ 3-6 tháng. Điều này khiến nhiều người thắc mắc ai mới là người nắm giữ và bán ra Bitcoin.

Theo Đời sống
Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth là thiết bị công nghệ được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng và những tính năng tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top