Yêu cầu Google ngừng chia tiền quảng cáo video nhảm nhí

(khoahocdoisong.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đề nghị Google ngừng chia tiền quảng cáo những kênh và video có nội dung không phù hợp trên YouTube.

Theo công văn gửi tới Google, hiện trên YouTube đang tồn tại nhiều video có nội dung không lành mạnh, vi phạm pháp luật, trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Một số kênh, video dành cho trẻ em nhưng có hình ảnh dung tục, phản cảm, nội dung nhảm nhí, cổ xúy việc chơi cờ bạc, thử ma túy, kích động bạo lực… Vì vậy, đề nghị Google ngừng việc chia sẻ tiền quảng cáo nhằm bảo vệ người sử dụng. Nếu kênh nào tiếp tục vi phạm, đề nghị YouTube ngăn chặn, gỡ bỏ. Công văn cũng yêu cầu Google tăng cường bộ lọc và kỹ thuật để rà soát, phát hiện các vi phạm. Đề nghị các kênh YouTube bật kiếm tiền tại Việt Nam đăng ký vào các công ty quản lý mạng đa kênh của YouTube tại Việt Nam để hoạt động hiệu quả và tăng cường quản lý.

Theo Đời sống
Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng đang được các nhà sản xuất trong nước điều chỉnh giảm thêm 100.000 đồng/tấn. Với việc giảm giá lần thứ ba của thép cuộn, tính từ đầu năm 2024 tới nay, tổng mức giảm lũy kế là 500.000 đồng/tấn.
back to top