Xe Nissan chính thức áp dụng giá mới năm 2018

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (Nhà máy lắp ráp Nissan tại Việt Nam) vừa chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất mới năm 2018 cho các dòng xe Nissan lắp ráp trong nước.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/xe-nissan-chinh-thuc-ap-dung-gia-moi-nam-20181.jpg

Cụ thể, Nissan X-Trail từ 852 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) với ba phiên bản có mức giảm lên đến 127 triệu đồng; Nissan Sunny giá từ 428 triệu đồng với mức giảm lên đến 50 triệu đồng, được áp dụng từ ngày 1/12/2017 tại hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Được biết, ra mắt đầu tiên vào năm 2001 và đạt doanh số 3,7 triệu xe trên toàn cầu qua 3 thế hệ phát triển, mẫu crossover X-Trail thế hệ thứ ba đã nhận được sự yêu mến và đánh giá cao trên hơn 190 quốc gia…

Đặc biệt, trong Quý III năm 2017 vừa qua, Nissan đã nâng tầm chuẩn mực cho phân khúc crossover tại Việt Nam bằng lễ ra mắt hai mẫu phiên bản cao cấp của X-Trail với vẻ ngoài sang trọng, tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến.

Trong khi đó, kế thừa di sản 50 năm, với 10 thế hệ cải tiến, Sunny là mẫu  sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan với hơn 20 triệu xe đang lăn bánh trên hơn 170 quốc gia.

Ngay từ khi mới ra mắt tại Việt Nam, mẫu sedan Sunny được tin dùng bởi sự trẻ trung – nhỏ gọn – tiện dụng, bên cạnh những đặc trưng truyền thống của thương hiệu Nissan: động cơ bền bỉ – tiết kiệm nhiên liệu.

Với tuyên ngôn toàn cầu “Innovation that excites – Sáng tạo mang lại hứng khởi”, Nissan Việt Nam (NVL) và TCIEV cùng hệ thống đại lý ủy quyền trên cả nước sẽ luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm thú vị phục vụ  những nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Theo kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng (SSI) tại Việt Nam năm 2017 của  J.D.Power, Nissan vinh dự xếp vị trí Á quân trong phân khúc phổ thông, chỉ kém 1 điểm cho với vị trí dẫn đầu.

Minh Tâm

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top