Chiếc xe đạp được trang bị động cơ điện Brose S-MAG 36 Volt 250 Watt với mô-men xoắn lên tới 90 Nm. Nó được cung cấp bởi một bộ pin 36-volt 720 Wh và lực đó chỉ được truyền đến bánh sau.
Khung xe được làm chủ yếu bằng nhôm cùng yên xe bằng sợi carbon. Các bộ phận của Sram GX Eagle nằm bên cạnh bánh xe không săm Mavic E-DEEMAX và lốp Vittoria.
Chiếc xe đạp điện của Audi có thiết lập bánh so le với lốp 27,5 inch ở phía sau và lốp 29 inch ở phía trước. Ngoài ra, với hành trình của hệ thống treo 180 mm, hãng xe nước Đức cũng cho biết xe phù hợp với nhiều loại địa hình và đặc biệt khi xe xuống dốc.
Xe đạp điện leo núi Audi E-Tron giá 10.126 đô la, xấp xỉ 237 triệu đồng - Ảnh: internet. |
Andrew Doyle, Giám đốc Audi Vương quốc Anh nhận xét: “Tại Audi, chúng tôi đã mạnh dạn cam kết trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp phương tiện di chuyển cao cấp bền vững. Chiếc xe đạp điện địa hình mà Audi hợp tác với Fantic là một ví dụ tuyệt vời khác về cách chúng tôi có thể mở rộng khả năng cung cấp phương tiện di chuyển của mình cho khách hàng"./.
Nếu xe đạp điện Audi E-Tron trên đây được xem là quá đắt đối với hầu bao của người dùng phổ thông, thì luôn có những sản phẩm gắn liền với thương hiệu ô tô khác. Xe đạp điện của Harley Davidson có giá khởi điểm 3.399 đô la nhưng không được chế tạo để chạy địa hình leo núi. Những chiếc xe đạp điện nhãn hiệu Hummer có giá 3.999 đô la, trong khi xe đạp điện của Jeep có giá 9.000 đô la. |