Vụ án dân sự Nguyễn Phương Hằng kiện nhà báo Đức Hiển bị đình chỉ

Do người đại diện uỷ quyền của bà Nguyễn Phương Hằng liên tiếp vắng mặt không lý do, TAND TP Thủ Dầu Một đã quyết định đình chỉ giải quyết vụ án.

TAND TP Thủ Dầu Một vừa ra quyết định đình chỉ giải quyết vụ án dân sự sơ thẩm thụ lý ngày 26/10/2021 về việc tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Nguyễn Phương Hằng và bị đơn là ông Nguyễn Đức Hiển.

nguyen-phuonh-hang-kien-nha-bao-duc-hien.png

Nguyên nhân vụ án này bị đình chỉ do người đại diện hợp pháp của bà Hằng là ông Hồ Nguyễn Lễ xin hoãn phiên toà hòa giải ngày 22/12/2021 và vắng mặt không lý do vào các ngày 16/5 và 26/5.

Bị đơn Nguyễn Đức Hiển không có yêu cầu phản tố trong vụ án. Do đó, TAND TP Thủ Dầu Một đình chỉ giải quyết vụ án.

Về án phí dân sự sơ thẩm, TAND TP Thủ Dầu Một sẽ bổ sung vào công quỹ Nhà nước số tiền tạm ứng án phí 300.000 đồng mà bà Nguyễn Phương Hằng đã nộp.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Lật xe cẩu, 1 người tử vong

Lật xe cẩu, 1 người tử vong

Đang cẩu vật liệu sắt thép lên xe tại bãi vật liệu của gia đình thì không may xe cẩu bị lật, đè trúng người, khiến anh H. tử vong tại chỗ.
back to top