Vingoup tung gói hỗ trợ cho đối tác để vượt qua Covid-19

Công ty CP Vincom Retail vừa công bố sẽ dành 300 tỉ đồng cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng cho đối tác, một phần dành cho việc phát hành các voucher ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng tới mua sắm tại Vincom.

<div> <p><span>Ng&agrave;y 5/3/2020, C&ocirc;ng ty CP Vincom Retail c&ocirc;ng bố d&agrave;nh 300 tỷ đồng hỗ trợ cho c&aacute;c đối t&aacute;c thu&ecirc; mặt bằng trung t&acirc;m thương mại tr&ecirc;n to&agrave;n hệ thống. Kh&ocirc;ng chỉ l&agrave; sự chia sẻ kh&oacute; khăn do ảnh hưởng của&nbsp;<span>dịch Covid-19</span>, qua chương tr&igrave;nh, Vincom sẽ đồng h&agrave;nh c&ugrave;ng c&aacute;c doanh nghiệp b&aacute;n lẻ tổ chức chuỗi hoạt động k&iacute;ch cầu mua sắm, g&oacute;p phần đưa nhịp sống năng động trở lại thị trường.</span></p> <p><span>Chương tr&igrave;nh hỗ trợ được &aacute;p dụng cho đối t&aacute;c ở tất cả ng&agrave;nh h&agrave;ng đang kinh doanh tại 79 TTTM tr&ecirc;n to&agrave;n quốc, c&oacute; hợp đồng thu&ecirc; gi&aacute; cố định đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tổng mức ng&acirc;n s&aacute;ch g&oacute;i hỗ trợ dự kiến l&ecirc;n đến 300 tỉ đồng. Trong đ&oacute;, phần lớn của g&oacute;i hỗ trợ sẽ được d&agrave;nh cho việc giảm gi&aacute; tiền thu&ecirc; mặt bằng cho đối t&aacute;c, một phần d&agrave;nh cho việc ph&aacute;t h&agrave;nh c&aacute;c voucher ưu đ&atilde;i, khuyến mại cho kh&aacute;ch h&agrave;ng tới mua sắm tại Vincom.</span></p> <p><span>Tỉ lệ hỗ trợ chi ph&iacute; thu&ecirc; mặt bằng cho c&aacute;c doanh nghiệp được Vincom xem x&eacute;t, đ&aacute;nh gi&aacute; theo mức độ bị ảnh hưởng của c&aacute;c v&ugrave;ng v&agrave; ng&agrave;nh kinh doanh của doanh nghiệp để quyết định. Theo đ&oacute;, thị trường tại c&aacute;c tỉnh, th&agrave;nh phố du lịch như Nha Trang, Đ&agrave; Nẵng, Hạ Long, c&aacute;c tỉnh gần bi&ecirc;n giới c&oacute; mức độ ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo l&agrave; hai đ&ocirc; thị lớn l&agrave; H&agrave; Nội, th&agrave;nh phố Hồ Ch&iacute; Minh v&agrave; c&aacute;c tỉnh, th&agrave;nh kh&aacute;c.</span></p> <p><span>B&ecirc;n cạnh đ&oacute;, Vincom sẽ phối hợp với c&aacute;c kh&aacute;ch thu&ecirc; tổ chức c&aacute;c chương tr&igrave;nh k&iacute;ch cầu mua sắm lớn. Đặc biệt, nhiều hoạt động gia tăng trải nghiệm kh&aacute;ch mua sắm như miễn ph&iacute; gửi xe cho c&aacute;c kh&aacute;ch h&agrave;ng tới xem phim hoặc tới ăn trong c&aacute;c gian h&agrave;ng ẩm thực trong giờ trưa, tối v&agrave; ưu đ&atilde;i đồng gi&aacute; đưa đ&oacute;n cho kh&aacute;ch di chuyển bằng c&aacute;c h&atilde;ng xe c&ocirc;ng nghệ&hellip; sẽ được Vincom chủ động triển khai.</span></p> <p><span>Chia sẻ về mục ti&ecirc;u chương tr&igrave;nh, b&agrave; Trần Mai Hoa - Tổng Gi&aacute;m đốc C&ocirc;ng ty CP Vincom Retail -&nbsp; cho biết: &quot;Vincom lu&ocirc;n đồng h&agrave;nh c&ugrave;ng c&aacute;c kh&aacute;ch h&agrave;ng, đặc biệt trong giai đoạn kh&oacute; khăn chung của nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch như hiện nay. G&oacute;i hỗ trợ 300 tỉ đồng n&agrave;y sẽ kh&ocirc;ng chỉ gi&uacute;p c&aacute;c đối t&aacute;c giảm bớt g&aacute;nh nặng về chi ph&iacute; m&agrave; c&ograve;n c&oacute; thể tập trung nguồn lực, c&ugrave;ng Vincom x&acirc;y dựng những chương tr&igrave;nh ưu đ&atilde;i hấp dẫn để thu h&uacute;t kh&aacute;ch h&agrave;ng, g&oacute;p phần đưa nhịp sống năng động trở lại với người ti&ecirc;u d&ugrave;ng Việt Nam&quot;.</span></p> <p><span>Được biết, nhằm mang lại m&ocirc;i trường mua sắm tiện nghi v&agrave; an to&agrave;n cho kh&aacute;ch h&agrave;ng, Vincom tiếp tục tăng cường c&aacute;c biện ph&aacute;p ph&ograve;ng dịch như duy tr&igrave; kiểm so&aacute;t th&acirc;n nhiệt người v&agrave;o TTTM; vệ sinh bề mặt c&aacute;c khu vực c&ocirc;ng cộng với dung dịch s&aacute;t khuẩn 2 tiếng/lần; bố tr&iacute; bảo vệ đeo găng tay, khẩu trang mở cửa v&agrave; bấm thang m&aacute;y cho kh&aacute;ch... Đ&acirc;y l&agrave; những biện ph&aacute;p chủ động đ&atilde; được Vincom ti&ecirc;n phong triển khai ngay từ những ng&agrave;y đầu của dịch Covid-19.</span></p> <p><span>Hệ thống Vincom hiện nay đ&atilde; c&oacute; mặt tại 43 tỉnh th&agrave;nh, sở hữu 1,6 triệu m<sup>2</sup>&nbsp;diện t&iacute;ch mặt s&agrave;n b&aacute;n lẻ phủ khắp c&aacute;c ph&acirc;n kh&uacute;c thị trường. Đối t&aacute;c đồng h&agrave;nh của Vincom gồm hơn 1.000 thương hiệu b&aacute;n lẻ nổi tiếng quốc tế v&agrave; trong nước, bao gồm đầy đủ c&aacute;c ng&agrave;nh h&agrave;ng từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, nội thất&hellip; cho tới c&aacute;c dịch vụ như vui chơi giải tr&iacute;, ẩm thực&hellip; Với văn h&oacute;a dịch vụ từ tr&aacute;i tim, c&aacute;c TTTM Vincom đ&atilde; trở th&agrave;nh nơi ti&ecirc;n phong mang tới những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại, lan tỏa nụ cười v&agrave; niềm vui tới cộng đồng.</span></p> <p>Lan Nhi</p> <p data-field="source">Theo Tr&iacute; thức trẻ</p> </div> <p>&nbsp;</p>

Theo cafef.vn
back to top