VFF vào cuộc vụ trọng tài "xử ép" đội tuyển Việt Nam

Tổ trọng tài được cho là đã làm việc thiếu khách quan trong trận đấu Việt Nam - Thái Lan bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Trong trận đấu Việt Nam - Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, những quyết định của tổ trọng tài, từ trọng tài chính cho tới các trọng tài biên đều khiến người hâm mộ lẫn giới chuyên gia cảm thấy bức xúc.

Đặc biệt là tình huống thủ môn Thái Lan thoát thẻ đỏ khi phạm lỗi, hay Quang Hải bị hậu vệ trái Bunmathan giật cùi chỏ rất mạnh vào mặt, diễn ra ngay trước mắt trợ lý 1 Alahammari (người Qatar) nhưng không hề có động thái xử lý nào từ ông này và trọng tài chính.

ong-park.jpg
HLV Park Hang Seo và cộng sự tỏ ra vô cùng bất bình trước những quyết định thiếu chính xác liên tiếp của tổ trọng tài.

Tại họp báo sau trận vào tối qua, HLV Park Hang-seo cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về việc này: “Rất khó để tôi bình luận về các quyết định của trọng tài. Tôi chỉ kiến nghị với Ban tổ chức AFF Cup là hiện nay, công nghệ VAR đã được sử dụng rộng rãi. Chúng ta nên áp dụng để xem xét các tình huống gây tranh cãi. Hy vọng giải lần tới sẽ có VAR, để hỗ trợ các trọng tài đưa ra quyết định chính xác”.

trong-tai.jpg
Tổ trọng tài có nhiều quyết định gây tranh cãi.

Ngày 24/12, theo thông tin mới nhất có được, phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), VFF dự kiến sẽ có buổi ngồi lại với BTC AFF Cup 2020 để nói về vấn đề trọng tài ở trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan. VFF không muốn thầy trò HLV Park Hang-seo phải chịu thêm những bất lợi như ở trận lượt đi.

Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2020 gồm 5 thành viên do chủ tịch AFF Khiev Sameth làm trưởng ban. Ban này nắm vai trò "tổng tư lệnh" trong việc chỉ đạo, đưa ra các quyết định về các vấn đề phát sinh trong tiến trình tổ chức AFF Cup 2020.

trong-tai-xu-ep.jpg
Quang Hải bị hậu vệ trái Bunmathan giật cùi chỏ rất mạnh vào mặt, hành động này diễn ra ngay trước mắt trợ lý 1 Alahammari (người Qatar) nhưng không hề có động thái xử lý nào từ ông này và trọng tài chính.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng từng có đơn kiến nghị lên Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về công tác điều hành của trọng tài, gây bất lợi cho tuyển Việt Nam.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top