Tỷ phú từ chiếc sim điện thoại số 8

ng Lê Hải Châu mong muốn chia sẽ may mắn và thành công của mình cho ai muốn sở hữu bộ ba sim điện thoại số 8 cực hiếm của ông.
sim điện thoại số 8

Ông Lê Hải Châu mong muốn chia sẽ may mắn cho ai muốn sở hữu bộ ba sim điện thoại số 8.

Trong quan niệm của nhiều người, đặc biệt là giới kinh doanh và quan chức thì số 8 là con số liên quan nhiều đến tín ngưỡng tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Việc đi tìm kiếm số tám cho sim điện thoại đang là cuộc săn tìm khốc liệt nhất trong thế giới sim số.

Sở dĩ diễn ra cuộc chạy đua số 8 vì đây là con số có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người ngày càng làm ăn phát đạt.

Người có con số 8 hộ mệnh là người mạnh mẽ nhất, tự tin và thành công về tiền bạc. Họ đa số là những người giàu có trong đời.

Trong tử vi phương Đông, số 8 đại diện cho sự phát đạt và vượng quý. Ý nghĩa con số 8 lá cá tính có xu hướng độc lập, cạnh tranh thực tế và mạnh mẽ khi cần thiết.

Về mặt làm ăn, người sở hữu số 8 là người có trình độ quản lý kinh doanh tốt, có khả năng thích nghi với môi trường cực kỳ tốt. Người có số 8 được trời đất phù hộ, có khả năng và tài năng thiên bẩm, họ không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc đời.

Phẩm chất chính của người mang vận mệnh số 8 là sự nỗ lực thực tế, có khả năng định hướng, luôn theo đuổi quyền lực và mục tiêu trong cuộc đời.

Người Trung Hoa còn phiên âm Phát Phát Phát Phát zách phát một tám. Hai số cuối 18 cộng lại thành 9, 9×2 = 18 “Cửu trùng” mãi mãi trường cửu, bất tận.

Sinh phát số 1 là sinh, số 8 là phát, số 18 cuối khẳng định sự thành đạt, thành công với chủ nhân. Bộ số (8888) thể hiện đẳng cấp, sang trọng cho chủ nhân.

Con số (8) biểu trưng cho sự phát đạt, thành công. Khi phát âm Hán – Việt số 8 là ” Bát” gần với ”Phát”. Khi viết số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, có ý làm ăn càng ngày càng phát đạt.. Theo quẻ dịch hậu thiên bát quái số 8 là quẻ chấn mà Ông Lê Hải Châu hiện đang sử dụng gần 15 năm nay.

Để có được những sim hiếm và độc như vậy, thời gian gần đây có rất nhiều người đã phải chi ra cả chục tỷ đồng để săn lùng tìm cho được những sim độc và hiếm nhưng không dễ để tìm được .

Không chỉ là chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Chu Việt mà Ông Châu còn là chuyên gia tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp danh tiếng, chuyên khám, chữa bệnh, gỡ rối cho Doanh nghiệp mà rất nhiều doanh nghiệp biết và luôn nhờ ông tư vấn.

Ông Lê Hải Châu mong muốn chia sẽ may mắn và thành công của mình cho ai muốn sở hữu bộ ba sim điện thoại số 8 cực hiếm của ông.

Ông sẽ được mang ra đấu giá 68 tỷ đồng bộ ba sim số này. Đây là cơ hội cho những chủ nhân mới muốn mang vận may số 8.

Bạn là ai? Là doanh nhân thành đạt? người có địa vị xã hội? người nổi tiếng? hãy sở hữu bộ ba sim điện thoại số 8 đặc biệt trên để tạo cho mình hình ảnh thương hiệu, hình ảnh cá nhân được nâng cao và còn mở rộng các mối quan hệ thành đạt.

Ai quan tâm có thể liên lạc với ông qua số điện thoại: 0949 68 1538

 Email: vietnamhaichau@gmail.com Website: lehaichau.com

Ông Lê Hải Châu người sở hữu 3 số điện thoại: 0989 8888 18 – 0909 8888 18 – 0919 8888 18

Theo Đời sống
back to top