600 cửa hàng trải khắp 43 tỉnh thành, chỉ riêng Hà Nội có gần 140 cửa hàng, thương hiệu Mixue đang âm thầm chiếm lĩnh thị phần đồ uống khiến các nhà đầu tư phải ngỡ ngàng.
Kết quả kinh doanh tháng 8/2022, CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) cho biết, Bách hóa Xanh đóng góp 17.600 tỷ đồng trong 8 tháng đầu năm, tương đương 19% tổng doanh thu và giảm 15% so với cùng kỳ.
Năm 2021, Vietlott đạt doanh thu hơn 5.140 tỷ đồng, trả thưởng hơn 2.800 tỷ đồng đến người chơi vàđóng góp hơn 1.344 tỷ đồng vào ngân sách các địa phương.
Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (UPCoM: VGI) xây dựng kế hoạch 2022 với doanh thu hợp nhất 23,000 tỷ đồng, giảm nhẹ 3% so với 2021 (23,743 tỷ đồng).
Năm 2022, Vietjet đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất 32,72 ngàn tỷ đồng và lợi nhuận hợp nhất 1,000 tỷ đồng, với kỳ vọng lượng khách hàng đạt 18 triệu khách.
Ngày 28/4, Công ty CP Tập đoàn Masan (MSN) và hai công ty con đã niêm yết (Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH) và Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 (ĐHCĐ) tại TPHCM với chủ đề “Kết nối vạn nhu cầu”.
Mới đây, Tập đoàn Hòa Phát cho biết trong 3 tháng đầu năm doanh thu đã tăng 41% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế đạt 8.200 tỷ đồng, tăng 17% so với Quý I/2021.
Gần thời điểm ngày 22-4 ấn định phim ra rạp, nhà sản xuất "Thanh Sói" bất ngờ thông báo dời lịch chiếu. Đây là một quyết định rất khó khăn với ê-kíp hàng trăm người sau gần 3 năm bền bỉ theo đuổi dự án.
"Bóng đè" của đạo diễn Lê Văn Kiệt đang được giới điện ảnh đánh giá nhiều khả năng sẽ lập nên thành tích đáng nể khác khi “vươn ra biển lớn” trong thời gian sắp tới.
Thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông, doanh thu toàn ngành an ninh mạng năm 2021 đạt gần 3.900 tỷ đồng, tăng gần 600 tỷ đồng so với năm 2020; lợi nhuận đạt 314 tỷ đồng, cao hơn so với mức 204 tỷ đồng năm 2020.
Vượt xa "Chìa khóa trăm tỷ, 1990, Bẫy ngọt ngào... trong ngày công chiếu đầu tiên, "Chuyện ma gần nhà" đã bán hơn 85.000 vé, thu về gần 10 tỉ đồng doanh thu.
Lễ hội mua sắm 12.12 năm nay ghi nhận số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia tăng gấp 2,5 lần. Sức mua của người tiêu dùng với các mặt hàng trang trí, chăm sóc nhà cửa chuẩn bị đón Tết tăng mạnh.