TPHCM hoãn đối thoại với người dân Thủ Thiêm do dịch bệnh Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - UBND TPHCM cho biết, tạm thời chưa thể tổ chức cuộc tiếp xúc đối thoại với người dân Thủ Thiêm do các cơ quan đang tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Phó chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan vừa gửi công văn khẩn yêu cầu UBND quận 2 thông báo đến các hộ dân khiếu nại liên quan đến ranh quy hoạch khu đô thô mới (KĐTM) Thủ Thiêm về việc rời thời gian tổ chức đối thoại với Thanh tra Chính phủ. 

Nội dung công văn cho biết, do các cơ quan, đơn vị đang tập trung tổ chức phòng, chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra nên cuộc tiếp xúc giữa Thanh tra Chính phủ với các hộ dân thuộc 5 khu phố trên địa bàn 3 phường có khiếu nại cho rằng nhà đất nằm ngoài ranh quy hoạch khu đô thị mới Thủ Thiêm chưa thể tổ chức. Thời gian cuộc tiếp xúc sẽ được UBND TPHCM thông báo sau.

UBND TP cũng giao UBND quận 2 khẩn trương phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị địa điểm, hồ sơ, tài liệu và trang thiết bị cần thiết để phục vụ buổi đối thoại với các hộ dân trong thời gian sắp tới.

Trước đó, ngày 16/1, ông Võ Văn Hoan đã yêu cầu UBND quận 2 thông báo đến các hộ dân tại 5 khu phố thuộc 3 phường An Khánh, Bình An và Bình Khánh về lịch tiếp xúc, đối thoại với Thanh tra Chính phủ. Theo thông báo cũ, thời gian đối thoại sẽ diễn ra từ 17 đến 20/2.

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top