Toyota Camry có phiên bản kỷ niệm 40 năm, nội thất là điểm nhấn

Toyota Camry vừa kỷ niệm 40 năm kể từ khi ra mắt và hãng xe Nhật quyết định thiết kế 1 phiên bản để đánh dấu dịp này.

Toyota vừa ra mắt phiên bản Camry Black Edition tại thị trường quê nhà để kỉ niệm 40 năm ngày ra đời mẫu sedan hạng D. Xe có ngoại hình tối màu đi kèm các tính năng thể thao và nội thất cao cấp hơn. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 màu: đen ngọc trai Precious Black Pearl, trắng kim loại Platinum White Pearl Mica và đỏ Emotional Red II. Phiên bản màu trắng và đỏ cũng có phiên bản 2 tông màu với trần Toyota Camryxe màu đen Mica Attitude Black. 

Phiên bản Camry đặc biệt kỉ niệm 40 năm

Phiên bản Camry đặc biệt kỷ niệm 40 năm.

Trên phiên bản cao cấp nhất, Camry Black Edition sẽ trang bị la zăng nhôm 18 inch màu đen thể thao, mâm đúc phía trước có màu khói, đi kèm ốp ở cả đèn pha và đèn hậu. Phía sau, xe có thêm ống xả kép, cánh gió nhỏ màu đen.

Ở phía trong, mẫu xe Toyota Camry Black Edition có nội thất bọc da màu đỏ hoặc đen tiêu chuẩn với ghế trước có sưởi và điều chỉnh điện. Dạ được bọc ở ghế ngồi, bảng điều khiển, bệ tì tay, trên tấm ốp cửa, mang tới sự sang trọng. 

Hàng ghế trước của Toyota Camry Black Edition

Hàng ghế trước của Toyota Camry Black Edition.

Ngoài những tinh chỉnh cho phiên bản Black Edition, Toyota cũng có những cải thiện về hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm cảnh báo điểm mù, phanh tự động khi có giao thông cắt ngang, phanh hỗ trợ đỗ xe. 

Nội thất da đỏ nổi bật của Toyota Camry Black Edition

Nội thất da đỏ nổi bật của Toyota Camry Black Edition.

Giá của phiên bản Camry Black với hệ truyền động hybrid THS II 2.5L công suất 176 mã lực tương tự các phiên bản khác. Xe có giá khởi điểm từ 39.790USD cho phiên bản dẫn động cầu trước và 41.660USD cho biến thể E-Four.

Theo cartimes.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top