Tính giá lăn bánh Ford EcoSport 2020 vừa ra mắt

Tại Hà Nội, khách hàng cần từ 655 triệu đồng để lăn bánh chiếc Ford EcoSport 2020 vừa ra mắt.

 

Tính giá lăn bánh Ford EcoSport 2020 vừa ra mắt ảnh 1

Tại Hà Nội, khách hàng cần từ 655 triệu đồng để lăn bánh chiếc Ford EcoSport 2020 vừa ra mắt.

Ngày 8/10/2020, Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford EcoSport phiên bản 2020 mới, với 3 phiên bản 1.5L AT Trend và Titanium và 1.0L AT Titanium có giá bán lần lượt là 603 triệu đồng, 646 triệu đồng và 686 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với 8 lựa chọn màu sắc không thay đổi.

Do là xe được lắp ráp trong nước nên theo Nghị định 70 của Chính phủ, mẫu xe này còn được giảm 50% lệ phí trước bạ.

Xe Giao thông tính giá lăn bánh Ford EcoSport tại Hà Nội và TPHCM dựa trên các loại thuế phí chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương còn lại, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.

Giá lăn bánh Ford EcoSport tại Hà Nội và một số tỉnh
 

1.5L AT Trend

1.5L AT Titanium

1.0L AT Titanium

Giá niêm yết 603.000.000 646.000.000 686.000.000
Lệ phí trước bạ (6% giá niêm yết) 36.180.000 38.760.000 41.160.000
Phí đăng ký biển số 20 triệu đồng
Phí đăng kiểm 340 nghìn đồng
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) 1,56 triệu đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) 437 nghìn đồng
Giá lăn bánh 661,5 triệu đồng 707,1 triệu đồng 749,5 triệu đồng
Giá lăn bánh Ford EcoSport tại TP.HCM và một số tỉnh
 

1.5L AT Trend

1.5L Titanium 1.0L AT Titanium
Giá niêm yết 603.000.000 646.000.000 686.000.000
Lệ phí trước bạ (5% giá niêm yết) 30.150.000 32.300.000 34.300.000
Phí đăng ký biển số 20 triệu đồng
Phí đăng kiểm 340 nghìn đồng
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) 1,56 triệu đồng
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) 437 nghìn đồng
Giá lăn bánh 655,5 triệu đồng 700,6 triệu đồng 742,6 triệu đồng

Tính giá lăn bánh Ford EcoSport 2020 vừa ra mắt ảnh 2

Chụp ốp bánh xe dự phòng phía sau của Ford EcoSport đã được gỡ bỏ trên phiên bản 2020.

Phát huy tối đa sự năng động và uyển chuyển khi lưu thông hoặc dừng đỗ trong các khu vực nội đô đông đúc, chụp ốp bánh xe dự phòng phía sau của Ford EcoSport đã được gỡ bỏ trên phiên bản 2020, giúp kích thước xe nhỏ gọn hơn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.096 x 1,765 x 1,665 (mm).

Thay thế đèn Halogen của phiên bản trước, hệ thống đèn pha HID được trang bị không chỉ đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn mà còn giúp ngoại hình của EcoSport thêm phần cao cấp, sang trọng.

Riêng đối với phiên bản Titanium, khi được kích hoạt, đèn pha phía trước và gương chiếu hậu chống chói sẽ tự động điều chỉnh, giúp người lái giảm thiểu khả năng loá mắt và tập trung vào phần đường phía trước.

EcoSport mới cũng được trang bị nút bấm khởi động điện và khoá thông minh với chức năng cảm ứng. Chiếc xe sẽ tự động mở khoá chỉ qua một thao tác chạm vào tay nắm cửa.

Hàng ghế sau với chế độ gập phẳng 60/40, mở ra khoang hành lý lên tới 1.414,5 lít, kết hợp với hơn 20 hộc chứa đồ thông minh và ngăn chứa đồ trung tâm trong khoang nội thất.

Về an toàn, EcoSport Titanium mới có 7 túi khí gồm 2 túi phía trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm, và 1 túi khí đầu gối dành cho người lái. Ngoài ra, còn có các trang bị tiêu chuẩn như: hệ thống Chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng Điện tử (ESC), hỗ trợ Khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến.

Theo xe.baogiaothong.vn
Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo về Việt Nam có gì cạnh tranh Vinfast VF5?

Wuling Bingo của TMT Motors có vẻ đang mang đến sự tích cực về mặt truyền thông với hàng loạt trang bị và công nghệ. Liệu "canh bạc" này có bị đối thủ VinFast VF5 "đánh bại" trong phân khúc SUV hạng A tại Việt Nam?
back to top