Thêm hình ảnh cận cảnh hơn về Ford Ranger 2022

Rất nhiều người đều mong chờ về sự xuất hiện của Ford Ranger 2022 thế hệ tiếp theo.

Phiên bản Ranger hiện tại đã xuất hiện trên thị trường 1 thập kỷ nay. Điều này khiến Ranger trở thành một trong những chiếc xe bán tải hạng trung lâu đời nhất trên thị trường. Nhưng, năm tới Ford sẽ vén màn mẫu Ranger thế hệ mới.

Cho đến nay, có rất ít thông tin về Ranger thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, chúng ta đã được xem hình ảnh phác thảo sơ bộ của mẫu bán tải dựa trên mẫu xe nền tảng Volkswagen Amarok.

Bên cạnh đó, những bức ảnh về mô hình Ranger mới cũng đang trôi nổi trên Internet. Những bức ảnh chụp xe chạy thử không có độ phân giải cao và phần lớn thiết kế vẫn được phủ kín. Dựa vào những bức hình này, những người trong ngành đã có thể phác thảo sơ bộ về ngoại thất của Ranger thế hệ mới.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn về Ranger 2022. Những bức ảnh mới được chụp tại một vùng hẻo lánh tại Úc. Do lớp ngụy trang dày làm chiếc Ranger mới trông như có tỷ lệ tương đồng với phiên bản Ranger hiện tại.

Phần đầu xe xuất hiện cụm đèn pha lớn nằm dọc với dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ C. Ngoài ra còn có một đường cắt nhỏ bên dưới hé lộ đèn sương mù. Trong khi đó, một tấm phủ lớn màu đen bao trùm phần trung tâm, cho thấy khả năng có một lưới tản nhiệt lớn. Ranger 2022 nhiều khả năng sẽ có các yếu tố thiết kế tương tự như "người anh em" cỡ lớn F-150.

Phần sau của Ranger thế hệ tiếp theo cũng vẫn được che phủ. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhìn thấy một phần của cụm đèn hậu mới. Một số chiếc Ranger được nhìn thấy có tay lái phía bên trái và đường ray trên nóc cũng xuất hiện tùy từng mẫu xe. Điều này chứng minh có thể đây là 3 phiên bản khác nhau của Ranger đang chạy thử nghiệm.

Vẫn chưa có thông tin gì về hệ thống truyền động, nhưng có khả năng cao là một hệ truyền động thuần túy của Ford thay vì sự kết hợp của động cơ Ford và Volkswagen. Chúng ta sẽ phải đợi vài tháng nữa để có thêm thông tin về mẫu bán tải mới.

Theo cartimes.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Mẫu xe SUV Hyundai Tucson L 2024 đã được sửa đổi lại thiết kế mặt trước, mở ra một sự điều chỉnh tương đối rõ ràng, nhận biết so với xe đang bán trên thị trường.
back to top