Tesla vượt mặt Mercedes ở phân khúc xe sang

Tại Mỹ Hãng xe điện đang ngày càng tiến gần đỉnh bảng khi vượt qua đối thủ Mercedes và chỉ còn xếp sau BMW và Lexus.

Theo dữ liệu từ Experian - hãng dịch vụ thông tin có trụ sở ở Ireland - thì Tesla đã chiếm vị trí thứ ba từ Mercedes trong bảng xếp hạng xe sang bán chạy tại Mỹ trong 9 tháng đầu năm. Lexus vẫn giữ ngôi á quân và BMW vẫn đứng đỉnh bảng.

Trong 9 tháng vừa qua, Số xe đăng ký mới thuộc thương hiệu Nhật là 235.864 trong khi của BMW là 259.237 xe. Trong khi đó Tesla có hơn 230.855 xe vượt qua Mercedes với 213.708 xe.

tesla-1-2686-1636623437.jpg

Tesla vượt mặt Mercedes trong bảng xếp hạng 9 tháng đầu năm (ảnh Tesla)

Doanh số của Tesla đặc biệt ấn tượng khi mức tăng là 76% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, mức tăng trưởng của Lexus là 33% còn BMW là 36%.

Từ khi xuất hiện, Tesla đã tự coi mình là thương hiệu cao cấp. Mức giá của xe điện Tesla đắt hơn đáng kể so với những đối thủ ở phân khúc bình dân, trong khi chất lượng và trang bị cũng hơn một bậc.

Dần dần, xe Tesla chính thức bước vào phân khúc hạng sang nhờ những bài đánh giá sản phẩm, cũng như các bảng xếp hạng và giải thưởng đạt được trong ngành.

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top