Tấn Trường xua tan quá khứ u ám trước Malaysia

Thủ môn Bùi Tấn Trường có nhiều kỷ niệm buồn với đối thủ đầy duyên nợ trong quá khứ nhưng anh đã hưởng trọn niềm vui vào tối 11/6.
thu mon tan truong anh 1

Thủ môn Tấn Trường được nhắc đến nhiều nhất trước trận đấu với Malaysia tối 11/6. Bởi lẽ trong quá khứ, anh mắc nhiều sai lầm cá nhân từ năm 2009.

thu mon tan truong anh 2

Vì vậy ở trận đấu này, Tấn Trường đã chuẩn bị rất kỹ. Anh tập lại lần cuối các tình huống bóng bổng và đấm bóng giải vây vì chiều cao trung bình của tuyển Malaysia là 1,83 m.

thu mon tan truong anh 3

Thủ môn sinh năm 1986 duy trì thói quen cầu nguyện ở hai cột dọc trước mỗi hiệp đấu. Xà ngang từng cứu Tấn Trường một bàn thua ở trận Indonesia.

thu mon tan truong anh 4

Người gác đền quê Đồng Tháp có ít nhất 3 tình huống cứu thua ngoạn mục trước khung thành tuyển Việt Nam. Anh từng nói sẽ chơi hết mình để người hâm mộ đặt lại niềm tin nơi anh.

thu mon tan truong anh 5

Nếu Tấn Trường cản phá được quả penalty của Guilherme de Paula Lucrecio ở phút 72 thì anh đã có trận cầu 10 điểm. Đáng tiếc là cho dù đổ người đúng hướng nhưng tay của anh không chạm vào bóng.

thu mon tan truong anh 6

Một chi tiết thú vị là thủ môn Tấn Trường đề nghị ban huấn luyện đặt thêm một cặp găng tay nữa ở sau khung thành. Lý do là để anh có thể thay đổi nếu như đôi găng tay đang đeo dính mồ hôi quá nhiều, ảnh hưởng đến khả năng bắt bóng.

thu mon tan truong anh 7

Một chiến thắng với riêng Tấn Trường là kỷ niệm rất đẹp bởi anh có quá khứ không êm đềm với Malaysia. Có thời điểm để bảo vệ tỷ số 2-1, anh đá quả bóng ngược lại cho nhân viên nhặt bóng để câu giờ nhưng bị trọng tài phát hiện.

thu mon tan truong anh 8

Hai bàn thắng trong trận đấu này được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (số 22) ở phút 27 và đội trưởng Quế Ngọc Hải ở phút 82 từ chấm phạt đền.

thu mon tan truong anh 9

Tấn Trường bùng nổ cảm xúc sau khi kết thúc trận đấu. Những nỗi ấm ức từ quá khứ sau trận thua U23 Malaysia ở chung kết SEA Games 2009 cho đến lần mắc sai lầm ở bán kết AFF Cup 2020 cũng trước chính đối thủ này đã thực sự lui vào quá khứ.

thu mon tan truong anh 10

Tấn Trường đã không ngủ cả đêm sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia. Anh dành sự tri ân cho HLV Park Hang-seo, người đã trao cho anh cơ hội trở lại tuyển Việt Nam sau 8 năm và xóa tan ký ức buồn trước Malaysia.

HLV Park: 'Chọn đội hình trận này rất khó khăn' Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông đã suy nghĩ rất nhiều để chọn nhân sự ra sân trong trận thắng 2-1 trước Malaysia tối 11/6.
 
 
Theo zingnews.vn
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top