Song hành y tế – một hành trình ý nghĩa của AIA Việt Nam 

(khoahocdoisong.vn) - Để thực hiện hành trình từ “nhà chi trả” bảo hiểm nhân thọ truyền thống thành “người bạn đồng hành”, AIA Việt Nam phối hợp cùng đối tác Medix – nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn cầu, ra mắt Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Song hành y tế) tại Việt Nam.

Dịch vụ này là một bước tiến mới trong cam kết của AIA với khách hàng và thực hiện lời hứa thương hiệu giúp mọi người Sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. AIA sẽ song hành cùng khách hàng trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo, từ chuẩn đoán, điều trị đến khi hồi phục. 

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi tiếp tục là người dẫn đầu quá trình đổi mới đầy ý nghĩa này. Chúng tôi tin rằng dịch vụ Song hành y tế có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng y khoa của mình và tiếp cận được những lựa chọn phù hợp trong quá trình điều trị bệnh”.

Đại diện Tập đoàn Medix và AIA Việt Nam trả lời các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.

Đại diện Tập đoàn Medix  và AIA Việt Nam trả lời các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ. 

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam mong muốn hỗ trợ khách hàng bằng mọi cách, đặc biệt khi khách hàng cần hỗ trợ y tế. Với ưu tiên này, khách hàng có thể chủ động đưa ra những quyết định liên quan đến sức khoẻ dựa trên những thông tin chuẩn xác và chuyên môn cao, đánh giá lại và theo dõi tình trạng y khoa. Đảm bảo khách hàng nhận được những liệu pháp điều trị tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu thế giới, cả trong nước và quốc tế. 

Bà Sigal Atzmon, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Medix cho biết thêm: “Trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị, khách hàng sẽ được tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu thế giới, được hỗ trợ tư vấn 24/7 vì đội ngũ của chúng tôi có mặt khắp mọi nơi. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ ở bất kỳ giai đoạn nào và cho tất cả các tình huống.”

Với dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, tối ưu hoá quá trình điều trị, giảm bớt lo lắng, căng thẳng và nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ chuyên viên y tế hỗ trợ xuyên suốt quá trình điều trị. 

Theo Đời sống
back to top