Sở Tài chính và Y tế không đến, đoàn HĐND TPHCM hủy buổi làm việc

Khoảng 8h30 ngày 14/4, ông Cao Thanh Bình, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội của HĐND tuyên bố hủy buổi tái giám sát công tác phòng, chống Covid-19 vì Sở Tài chính và Sở Y tế TPHCM không cử lãnh đạo đến dự.

Theo kế hoạch, đúng 8h ngày 14/4, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TPHCM tiến hành buổi tái giám sát kết quả công tác phòng, chống dịch, chế độ chính sách đặc thù hỗ trợ người dân bị tác động đối với 3 Sở Lao động - Thương binh & Xã hội, Sở Tài chính và Sở Y tế TPHCM.

ong-cao-thanh-binh.jpg
Khoảng 8h30 ngày 14/4, ông Cao Thanh Bình, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội của HĐND tuyên bố hủy bỏ buổi tái giám sát công tác phòng, chống Covid-19 vì Sở Tài chính và Sở Y tế TPHCM không cử lãnh đạo đến dự. Nguồn internet

Tuy nhiên, đến giờ làm việc, chỉ Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Huỳnh Thanh Khiết cùng các phòng, ban của sở đến dự. Riêng Sở Y tế TPHCM và Sở Tài chính TPHCM không cử đại diện lãnh đạo đến làm việc.

Theo ông Cao Thanh Bình, việc tổ chức giám sát để làm rõ những vấn đề khó khăn cũng như vướng mắc và hiệu quả của công tác phòng, chống dịch cũng như hỗ trợ người dân bị tác động.

Tuy nhiên, có lẽ các sở, ngành coi việc giám sát này không quan trọng, quá xem thường đoàn giám sát, đã không cử lãnh đạo đến dự.

buoi-lam-viec.jpg
Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TPHCM hủy bỏ tái giám sát kết quả triển khai, thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 do Sở Y tế TPHCM và Sở Tài chính TPHCM không đến dự.  Nguồn internet

Sau khi hội ý, các thành viên đoàn giám sát thống nhất hủy cuộc giám sát này. Đoàn sẽ báo cáo lên Thường trực HĐND TPHCM việc này.

Ông Bình cho biết thêm, để chuẩn bị cho buối tái giám sát này, HĐND TPHCM đã có văn bản cũng như thư mời gửi đến các sở, ngành để chuẩn bị báo cáo và cử đại diện tham dự.

Tuy nhiên, các sở, ngành cũng đã không chuẩn bị báo cáo (có dấu đỏ) theo yêu cầu của đoàn. 

Theo Đời sống
Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Lại chuyện lợi dụng quyền lực… phải trả giá nặng nhất?!

Những người có chức vụ, quyền hạn lợi dụng quyền lực trong hai vụ án liên quan Tập đoàn Thuận An, Phúc Sơn gần đây cho thấy, đồng tiền, lòng tham đã làm lu mờ phẩm chất, sự liêm chính dẫn đến sa ngã trước những “viên đạn bọc đường”.
Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống

Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống

Ngày 24/4, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Liên hiệp Hội Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề “Hiến giọt máu đào -Trao đời sự sống”.
Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Thu hồi Bath Gel - MM Professional của Công ty Mỹ Nguyên

Sản phẩm Bath Gel - MM Professional (chai 35ml, số lô 19/10/2023; ngày sản xuất 19/10/2023) của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mỹ Nguyên (Công ty Mỹ Nguyên) bị Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế, thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc.
back to top